SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm khoe nhan sắc xinh tươi của vợ hậu nhập viện, không quên động viên bà xã trước ngày sinh nở

Thứ sáu, 22/07/2022 20:24

Dù vẫn khệ nệ với bụng bầu nhưng nhan sắc bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã tươi tắn hơn hẳn.

Trong nhiều năm hoạt động ở showbiz, Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một nam diễn viên đầy tài năng và có độ duyên dáng khó ai bằng. Bên cạnh sự nghiệp thành công vang dội, anh chàng cũng có cho mình một gia đình hạnh phúc với bà xã và 2 cô con gái đáng yêu. Vừa qua, Quỳnh Quỳnh cũng đã chính thức thông báo về chuyện mang thai con thứ 3 và đã sắp bước vào giai đoạn sinh nở.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới nhất về bà xã của mình. Có thể thấy, sau thời gian dài phải nhập viện, Quỳnh Quỳnh nay đã được trở về nhà. Giờ đây, cô nàng cũng đã lấy lại được vẻ ngoài khá tươi tắn và rạng rỡ, nhan sắc cũng xinh tươi hơn hẳn. Bên cạnh đó, vì bụng bầu đã to vượt mặt nên bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng phải khệ nệ ôm bụng.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nay đã tươi tắn trở lại

Hình ảnh khệ nệ của Quỳnh Quỳnh khiến nhiều người xót xa

Cô vẫn dành thời gian để làm việc bất chấp sức khỏe

Dương Lâm cũng gửi lời nhắn nhủ đến bà xã

Chứng kiến hình ảnh vất vả của Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm cũng gửi lời động viên đến bà xã mình: "Mẹ bầu khác có chồng bên cạnh dìu dắt đỡ bụng bầu. Còn anh đi làm xa nên sắm sợi dây đèo, em ràng con lại dùm anh nha. Thương lắm mai anh về rồi. Anh nâng như trứng hứng như hoa nha bầu". Hiện tại, chia sẻ này từ Lê Dương Bảo Lâm cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tổ ấm của Lê Dương Bảo Lâm đến nay vẫn được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới