SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm khốn khổ trong mùa dịch: Mẹ bị bệnh, sống ở khu giăng dây ngập lối, ngân hàng réo liên tục

Thứ sáu, 24/09/2021 21:30

Hoàn cảnh của Lê Dương Bảo Lâm giữa những ngày giãn cách khiến khán giả không khỏi xót xa.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh cùng gia đình nhỏ. Đáng chú ý, anh còn đính kèm dòng chia sẻ nghe rất đau lòng: "Trung thu buồn của cặp vợ chồng dưới quê nghèo khổ. Mấy nay mẹ bệnh, khu Lâm dây giăng ngập lối. Trời thì mưa, không công ăn việc làm, ngân hàng réo liên hồi. Tình hình mọi người sao rồi kể Lâm nghe với. 5 tháng rồi gia đình Lâm không có 1 bộ quần áo mới".

Có thể thấy, sau nhiều tháng giãn cách, những nghệ sĩ trong giới giải trí khá nổi tiếng như Lê Dương Bảo Lâm cũng không thoát khỏi tình cảnh khốn khổ. Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ con sống ở quê nhà Đồng Nai. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động tại đây.

Lê Dương Bảo Lâm buồn bã vì hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch

Trước đó, vào ngày 1/9, Lê Dương Bảo Lâm đã phải đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng vì mẹ vợ anh đột nhiên đau bụng dữ dội nhưng không thể nhập viện điều trị do tình hình dịch bệnh phức tạp, việc di chuyển liên tỉnh rất khó khăn. May mắn thay, sau khi đưa mẹ đến thăm khám và có kết quả siêu âm, Lê Dương Bảo Lâm cho biết mẹ vợ anh bị u nang. Tuy là khối u bất thường, gây ra đau đớn nhưng không phải u ác tính. Nam diễn viên hài chia sẻ: "Mẹ Lâm bị u nang mọi người ơi, cảm ơn mọi người. Mai Lâm chở mẹ Lâm đi mổ. Thời gian này mọi người giữ sức khỏe nha, bệnh 1 cái là 100, 1000 cái lo. Chúc sức khỏe mọi người!".

Nhiều người đã lên tiếng động viên vợ chồng nam danh hài hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới