SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm lại bị chỉ trích khi ngồi trong xe đẩy của siêu thị

Thứ sáu, 09/02/2024 08:18

Lê Dương Bảo Lâm nhận nhiều gạch đá khi có hành động gây chướng mắt tại siêu thị.

Trong tập mới phát sóng của chương trình 2 ngày 1 đêm, Lê Dương Bảo Lâm có hành động ngồi trong xe đẩy siêu thị khi cùng HIEUTHUHAI và Cris Phan thực hiện thử thách tại một siêu thị. Điều này lại làm anh bị một số khán giả phản ứng, chỉ trích khi không tôn trọng hàng hóa và quy định của siêu thị.

Thế nhưng, vẫn có một số khán giả bênh vực khi cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đã xin phép trước khi ngồi lên xe đẩy. Suốt mùa 2 của chương trình 2 ngày 1 đêm, Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần gây tranh cãi bởi những hành động mạnh bạo, tác động vật lý với người chơi.

Lê Dương Bảo Lâm lại bị chỉ trích khi ngồi trong xe đẩy của siêu thị.

Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm thường gặp nạn khi tham gia chương trình thực tế.

Khi nhận quá nhiều thị phi, Lê Dương Bảo Lâm từng giải thích trên sóng một buổi livestream rằng: "Mọi người thấy tôi đi qua hay đánh người này, người kia rồi rầy la tôi nhưng mọi người đâu biết đó là sự tương tác. Tôi đi quay với ai người ta cũng thương tôi. Đó chỉ là cái miếng diễn, phong cách thôi. Chứ ăn hiếp người này, cọc người kia là chuyện không có. Đi làm mà cứ ăn hiếp để ai cũng sợ mình thì không được, tôi làm toàn với nghệ sĩ hạng A, nếu ai cũng sợ hết thì ai dám nhận show.

Mọi người thấy tôi vật người này người kia là kỹ thuật hết. Tôi học trường sân khấu có môn kỹ thuật biểu diễn hình thể nên tôi đánh hay bóp cổ đều biết cách để người ta không bị đau, hay ảnh hưởng đến cơ thể. Vậy mà tôi bị chửi hoài".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới