SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm lần đầu cùng vợ đi chơi riêng sau 5 năm kết hôn, nói gì khi bị cho là ế show?

Thứ ba, 28/02/2023 21:13

Lê Dương Bảo Lâm lần này cùng vợ đi chơi không có sự góp mặt của các con.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã liên tục dành lời khen cho vợ trong một đoạn clip. Anh cho biết, đây là lần đầu sau 5 năm cả hai vợ chồng mới đi chơi riêng với nhau. Anh chia sẻ, lần đầu bản thân và Quỳnh Quỳnh đi chơi được thảnh thơi, không có con theo cùng. Đặc biệt, anh cũng tiết lộ phản ứng của Quỳnh Quỳnh khi được hỏi có sinh nữa không. Theo nam diễn viên thì bà xã anh đã lắc đầu lia lịa: "Nói chung cũng thương bả nhiều, giờ đã có đầy đủ rồi nhưng cái gì cũng sợ đắt, sợ phung phí, lúc nào cũng nghĩ tới gia đình".

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đi viếng mộ nữ anh hùng Võ Thị Sáu và đi chơi luôn

Từng là một người vất vả hoạt động nghệ thuật giờ đây, Lê Dương Bảo Lâm như là cái tên phủ sóng khắp mọi nơi. Anh nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, nam diễn viên còn thường được nhiều em học sinh đưa vào bài văn cũng đủ thấy, cảm tình của khán giả dành cho Lê Dương Bảo Lâm ra sao.

Bên cạnh khả năng hài hước, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên có những màn tương tác với khán giả qua các bài đăng trên mạng xã hội chính vì điều này đã giúp anh sở hữu một lượng fan đông đảo. Mỗi một ngày, Lê Dương Bảo Lâm có rất nhiều bài đăng liên tục. Tuy nhiên, trước điều này, anh cũng bị cho rằng là ế show nên mới có thời gian đăng nhiều như vậy. Về phía Lê Dương Bảo Lâm anh cũng cho hay lý do: "Anh ghiền... mà anh ế thiệt".

Lê Dương Bảo Lâm phản ứng khi bị cho là ế show

Lê Dương Bảo Lâm rất thương vợ

Hiện anh đang rất thành công trong sự nghiệp

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)