SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải thích vì màn 'tác động vật lí' khiến Thúy Ngân kêu cứu trên sóng truyền hình

Thứ hai, 07/08/2023 15:00

Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân đã có màn cạnh tranh khi tham gia một show truyền hình.

Mới đây, trong tập lên sóng của "Hành trình rực rỡ", pha va chạm tương tác của Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân đã gây tranh cãi. Cụ thể, trong lúc giằng co để chụp ảnh, Thuý Ngân bị Lê Dương Bảo Lâm đè mạnh để cắn vào tay, chân và vai khiến cô đau đớn hét lên xin tha. Sau cuộc chơi, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" ngồi một góc mệt mỏi và gần như kiệt sức.

Một số khán giả hiểu tính chất của trò chơi nhưng một số khác lại chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm "tác động vật lý" và mạnh tay với đồng nghiệp nữ. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh khẳng định rất yêu thương và thân thiết với Thuý Ngân nên khi chơi cũng thoải mái hết sức chứ không nghĩ nhiều. Hơn nữa, anh cũng đã xin phép đàn em từ trước.

Lê Dương Bảo Lâm viết: "Mấy em thấy anh cắn Ngân mấy em xót nhưng anh thương Ngân lắm, anh cắn vu vơ thôi. Với răng sứ dở lắm không có đau đâu nên đừng la rầy anh tội nghiệp. Trước khi tấn công Ngân, anh xin phép rồi còn Ngân nhét giày vô môi anh Ngân có xin phép đâu. Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải thích vì màn "tác động vật lí" khiến Thúy Ngân kêu cứu trên sóng truyền hình.

Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân khá thân thiết ngoài đời thực.

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm nổi lên như diều gặp gió. Anh khá thân thiết với nhiều nghệ sĩ như: Thúy Ngân, Lan Ngọc, Trường Giang... khi tham gia các chương trình thực tế. Thậm chí, nhiều sao Việt còn không ngại đến ủng hộ quán vỉa hè cho vợ chồng nam nghệ sĩ hài.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới