SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích vì đăng clip con gái nói tục

Thứ tư, 03/05/2023 15:22

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì đăng tải một clip nói về con gái thứ hai đang nói những từ ngữ thô tục không hợp lứa tuổi.

Cách đây ít giờ, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm bị dân mạng phản đối, thậm chí là chỉ trích vì cách dạy con. Nam diễn viên đăng tải đoạn clip ái nữ thứ 2 của mình liên tục lặp lại từ ngữ thô tục không hay. Điều này bị cho là không hề phù hợp với lứa tuổi của bé và còn khiến ai nấy phản cảm khi xem.

Đến tối ngày 2/5, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng giải thích với người hâm mộ về đoạn clip của con gái. Trong clip, nam nghệ sĩ hài nhắc nhở bé không nên nói tục vì "cô chú sẽ la". Lê Dương Bảo Lâm khẳng định không dạy con nói những từ ngữ nhạy cảm và không rõ bé học được từ đâu: "Tôi không có dạy bé, ai mà dạy vậy, tôi không có xúi nó nói gì hết".

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích vì đăng clip con gái nói tục.

Nam nghệ sĩ hài khẳng định không hề dạy con như thế.

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết, sau khi được bố mẹ dạy, bé đã hạn chế nhắc đến những từ ngữ kém văn hóa kia. Nam nghệ sĩ nói: "Hôm qua cô chú la Ngọc nói bậy nên nay Ngọc không dám nữa rồi. Bả biết hết đó chứ có ai dạy nói này kia đâu". Một số fan lân cư dân mạng khuyên Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh nên để ý hơn trong việc giao tiếp với các con cũng như chọn lọc khi chia sẻ hình ảnh con cái trên mạng xã hội. Bởi nó sẽ ảnh hưởng đến văn hóa ứng xử của bé sau này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới