SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần bật khóc trên sóng khi nói về mẹ vợ, tiết lộ lí do chưa về lo tang sự

Thứ ba, 24/10/2023 19:46

Lê Dương Bảo Lâm xúc động chia sẻ về mẹ vợ và lí do chưa về lo tang sự cùng vợ.

Khuya qua (23/10), Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào thông báo mẹ vợ anh qua đời. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn cùng anh và gia đình. Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm là người đã hỗ trợ và đỡ đần cho vợ chồng anh rất từ khi còn nghèo khó. Bà được con cháu yêu thương vì sự hiện lành, giản dị và chan hòa.

Dân tình đặc biệt chú ý đến việc nam nghệ sĩ đang vướng lịch công việc nên chưa thể có mặt tại nhà để lo liệu hậu sự cùng bà xã: "Do hiện tại Lâm đang có lịch quay 2 ngày 1 đêm nên khuya 25/10 - Lâm mới có mặt tại nhà. Đồng nghiệp, anh chị em, bạn bè có ghé thắp nhang cho mẹ Lâm không có Lâm mong mọi người lượng tình tha thứ. Quỳnh Quỳnh cố lo cho mẹ thay anh em nha".

Lê Dương Bảo Lâm nhiều lần bật khóc trên sóng khi nói về mẹ vợ, tiết lộ lí do chưa về lo tang sự.

Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm thường trốn bệnh viện về thăm cháu.

Trước đó, trong chương trình Hành trình rực rỡ, anh đã nhiều lần bật khóc chia sẻ thêm là mẹ vợ mình đã có thời gian chiến đấu với bệnh tật. Dù mệt mỏi đau đau đớn nhưng bà vẫn trốn viện về thăm các cháu vì quá nhớ. Anh đã ước mơ đi chùa Yên Tử lâu nhưng nay mới thực hiện được để cầu nguyện cho mẹ vượt qua hiểm nguy: "Mẹ em bệnh nặng lắm. Em cầu cho mẹ em đừng bệnh nữa. Mỗi bước chân lên chùa của em là cầu cho mẹ được bình an".

Hồi tháng 1/2023, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện sau một cơn đau bụng dữ dội phải đưa vào bệnh viện. Đầu tháng 6/2023, Lê Dương Bảo Lâm cũng bật khóc trên truyền hình khi nhắc đến bệnh tình của mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới