SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm ôn lại kỉ niệm xưa: Chia sẻ về đam mê diễn xuất mãnh liệt, bị nghi ngờ giới tính khi 'khoá môi' bạn diễn nam

Chủ nhật, 26/05/2024 07:47

Chia sẻ mới đây của Lê Dương Bảo Lâm khi ôn lại kỉ niệm xưa đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã có loạt chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Có thể thấy, cách đây 9 năm trước, anh đã lấn sân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp khi tham gia chương trình Cười Xuyên Việt. Bởi nét diễn duyên dáng của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức trở thành Quán quân chương trình.

Nói về đam mê diễn xuất, anh cho biết: "Những viên gạch đầu tiên, cứ dấn thân đi đừng sợ hãi. 9 năm trước cùng dòng người nô nức đi tìm tương lai. Nếu lúc đó sợ thì giờ sao thoả đam mê được, cứ theo đam mê đi rồi đam mê mọi thứ sẽ theo lại bạn, cũng rất lâu rồi chưa có cuộc thi giống như vậy và bây giờ đã có. Lâm cũng không biết mình có tham gia được với các bạn không nhưng Lâm muốn lan tỏa cơ hội này cho các bạn đam mê diễn xuất giống Lâm ngày xưa. Hành động đi đừng chờ lớp trẻ ơi thời cơ tới rồi. Ngày xưa mấy bạn biết ai chấm Lâm vòng giữ xe không. Hên năm đó chị đàng hoàng với tôi không là".

Bởi nét diễn duyên dáng của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức trở thành Quán quân chương trình

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn lầy lội chia sẻ khung ảnh "khoá môi" bạn diễn nam khi đóng MV. Đây cũng là thời điểm anh bị khán giả nghi ngờ về giới tính thật. Nam diễn viên lầy lội chia sẻ về kỷ niệm này: "10 năm trước vì 200 ngàn với vì được xuất hiện mờ căm tại phim điện ảnh, tôi đã trao cho anh nụ hôn ấy. Năm đó tôi xung phong kêu là có ai muốn hun tôi không, dàn quần chúng năm đó, ai cũng im lặng và dè bỉu, chỉ có anh chấp nhận. Tôi biết anh cũng vì 200k. Nhưng không sao".

Lê Dương Bảo Lâm còn lầy lội chia sẻ khung ảnh "khoá môi" bạn diễn nam khi đóng MV

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới