SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm phải lên tiếng vì bị nói lấn lướt chiếm spotlight của đàn em

Thứ sáu, 01/09/2023 19:51

Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về việc bị nhiều khán giả "ném đá" và cho rằng anh làm nổi để chiếm hết spotlight của đàn em tại chương trình thực tế.

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế lớn nhỏ. Bên cạnh những lời khen cho sự hài hước vui nhộn, nam nghệ sĩ hài vướng phải những ồn ào vì bị cho là cố tình làm nổi, chiếm sóng của đồng nghiệp. Mới đây, anh đã phải lên tiếng để giải thích mọi hiểu lầm với người hâm mộ.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết những nhận xét tiêu cực đều xuất phát từ thái độ với các đàn em, đặc biệt là với rapper Negav: "Mới đây nè, tôi đọc được "Lê Dương Bảo Lâm cố tình chiếm spotlight", "Lê Dương Bảo Lâm nên tiết chế lại để bạn diễn khác có thể phát huy", "Lê Dương Bảo Lâm nên im lại để lớp trẻ có thể lên được"... nhưng mà tôi có im thì cũng có lên đâu, có nói cái gì đâu. Tui xin đính chính là tôi rất yêu thương mấy đứa em trong nghề, khán giả đừng có phẫn nộ tôi nữa".

Lê Dương Bảo Lâm phải lên tiếng vì bị nói lấn lướt chiếm spotlight của đàn em.

Lê Dương Bảo Lâm nhận được lời cảm ơn từ rapper Negav vì đã chỉ dạy tận tình trong lúc tham gia chương trình.

Ngồi cạnh Lê Dương Bảo Lâm, Negav cũng khẳng định đàn anh là người hướng dẫn, chỉ bảo rất nhiều mỗi khi quay hình chung. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết chứ không chèn ép như dân mạng nghi vấn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới