SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm tái hợp idol Mỹ Tâm trên sóng livestream cực hài, còn lo lắng cho đàn chị điều này

Thứ bảy, 11/11/2023 14:40

Cuộc hội thoại hài hước giữa Lê Dương Bảo Lâm và Mỹ Tâm khiến khán giả thích thú.

Sau khi trở lại mùa 2, chương trình "2 Ngày 1 Đêm" đã gây sốt với sự góp mặt của Mỹ Tâm. Đây cũng là ước muốn và nguyện vọng của dàn cast từ mùa trước. Xuyên suốt tập, Mỹ Tâm cũng đã rất vui vẻ chơi đùa với dàn cast và có những màn tấu hài gây cười, đặc biệt là Lê Dương Bảo Lâm. Vừa qua, Mỹ Tâm cũng đã dự họp báo của bộ phim "Đất Rừng Phương Nam" và hội ngộ Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa.

Lê Dương Bảo Lâm luôn coi Mỹ Tâm là thần tượng

Cho đến mới đây, trong một buổi livestream của Mỹ Tâm, Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cư dân mạng bật cười khi tham gia cùng đàn chị của mình. Dù Mỹ Tâm đã cho biết hôm nay cô muốn "đằm", tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm lại liên tục xúi đàn chị báo giờ để mình qua live giúp. Mặc kệ việc đàn chị quyết liệt từ chối, Lê Dương Bảo Lâm vẫn nằng nặc đòi sang khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài cũng đưa ra lời khuyên cho đàn chị của mình và còn bày tỏ sự lo lắng cho việc ca hát của Mỹ Tâm khiến dân tình thích thú hết nấc: "Tâm ơi, mốt mấy công việc livestream nặng nhọc này Tâm để em làm nha. Giọng để hát thôi, không có livestream hư giọng hết". Hiện tại, động thái hài hước này của cả hai đang được nhiều người quan tâm.

Mỹ Tâm đã có cuộc hội thoại hài hước với Lê Dương Bảo Lâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới