SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm tẩm bổ cho vợ và gửi lời yêu thương trong ngày sinh nhật lúc 1 giờ sáng

Thứ bảy, 02/07/2022 10:52

Lê Dương Bảo Lâm đã có sự bù đắp nho nhỏ cho vợ trong ngày sinh nhật của cô.

Sau khi thông báo đón quý tử chào đời, Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm dù bụng bầu vượt mặt vẫn rất chăm chỉ làm việc và tích cực làm từ thiện. Nam diễn viên không khỏi xúc động khi vợ một mình đảm đương được khối công việc lớn bởi anh còn tất bật ở phim trường với những dự án nghệ thuật riêng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tất bật làm việc dù bầu bí

Mới đây, trong buổi livestream cùng bà xã, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, anh luôn cố gắng về nhà giúp vợ nhiều nhất có thể sau khi đã hoàn thành công việc ở trường quay. Nam diễn viên phụ vợ bán hàng online, chăm sóc hai ái nữ. Anh khiến bao người xúc động khi 1 giờ sáng mới về đến nhà, cẩn thận gọi bà xã dậy để chúc mừng sinh nhật: "Dương Lâm Đồng Nai" tâm sự: "Hôm qua sinh nhật Quỳnh mà em đi quay về trễ. Mấy mẹ con nằm ngủ nhìn thấy mà thương ghê. Quỳnh thổi bánh mà mắt mở không nổi luôn. Thương ghê… Cảm ơn em đã đến bên đời anh. Chúc Quỳnh của anh luôn mãi hạnh phúc mọi thứ để anh lo nha".

Lê Dương Bảo Lâm đi quay về lúc 1 giờ sáng đã gọi vợ dậy để chúc sinh nhật

Anh mua thức ăn tẩm bổ cho bà xã và nói lời yêu thương với cô

Cũng trên sóng livestream, Lê Dương Bảo Lâm còn chuẩn bị đồ ăn thịnh soạn cho bà xã thưởng thức. Anh muốn tẩm bổ cho vợ vì đã quá cực vì mình. Cả hai vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đều rất cố gắng để các con có cuộc sống ổn định, thoải mái nhất là khi sắp đón thành viên mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới