SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm thể hiện trình lầy lội khó ai bì khi chấm điểm ngoại hình 3 con

Thứ năm, 15/12/2022 17:17

Nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã lầy lội nhận xét ngoại hình và chấm điểm cho 3 cục cưng trong nhà mình khiến ai nấy cười bò.

Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh năm 2017. Sau 5 năm chung sống bên nhau, cặp có 3 con chung đủ nếp đủ tẻ gồm: Bảo Nhi, Bảo Ngọc, và quý tử Dĩ Kha. Không giống nhiều sao Việt khác nam nghệ sĩ hài rất thoải mái chia sẻ hình ảnh của quý tử lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Lê Dương Bảo Lâm còn đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc bên các con. Nam nghệ sĩ chia sẻ về cuộc sống của mình và tự tin chấm điểm ngoại hình của 3 con. Anh tấm tắc tặng điểm 10 tuyệt đối cho con trai cưng vì quá giống mình: "Ba ráng làm bán sống bán chết cũng mua siêu xe cho con. Đẹp trai quá. Ba phải mua siêu xe cho con để sau này con gái bu theo"... Bà xã của anh còn bồi thêm: "Đẹp quá con trai của tôi. Trời đất ơi, cái miệng y chang anh kìa". Thế nhưng đến ái nữ Bảo Ngọc, anh phũ phàng rằng: "Nhỏ này 6,5 điểm nha. Nhỏ này sao nó xu vậy Quỳnh?". Ngay lập tức, anh bị bà xã phản đối: "Anh nghĩ sao vậy? Nó liếc kìa". Thê nên, nam nghệ sĩ phải nhích lên 9,5 cho con gái cưng.

Lê Dương Bảo Lâm đòi mua siêu xe cho quý tử và cho 10 điểm ngoại hình vì nhóc tì đẹp trai giống mình.

Con gái thứ 2 chỉ được anh cho 6,5 điểm.

Con gái đầu lòng được anh cho hết của vì quá yêu.

Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm.

Đến lượt ái nữ đầu lòng là Bảo Nhi, nam diễn viên mạnh dạn chấm 9,99 điểm. Anh còn hóm hỉnh bảo: "Có bao nhiêu tiền đem hết cho Bảo Nhi". Dân tình được dịp cười bò vì độ lầy lội của ông bố 3 con đã lên đến thượng thừa. Bên cạnh đó, họ phải công nhận Quỳnh Quỳnh khéo sinh vì 3 thiên thần nhỏ y hệt bản sao của bố.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới