SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ chuyện vừa gặp đã yêu của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ năm, 07/03/2024 11:07

Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ câu chuyện tình của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Cũng giống Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm là trùm khui chuyện của showbiz Việt. Mới đây nhất, trên sóng livestream, nam nghệ sĩ hài này đã kể chuyện hẹn hò của Puka - Gin Tuấn Kiệt hồi cả hai mới gặp nhau.

Theo lời Lê Dương Bảo Lâm, Puka và Gin Tuấn Kiệt từng tham gia một gameshow truyền hình được quay tại Nha Trang hồi 2019. Cặp đôi đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Lê Dương Bảo Lâm kể: "Ánh mắt chạm nhau rồi yêu luôn. Lúc đó cũng là lần đầu tiên Lâm gặp Gin Tuấn Kiệt, đẹp lắm. Gin khi đó là trai mới lớn mà, trời ơi đẹp quá chừng. Trong chương trình đó, Lâm - Lâm Vỹ Dạ - Puka là quen nhau từ trước. Gin Tuấn Kiệt mới vô, trời ơi, trắng, mơn mởn sao mà thoát khỏi. Lâm Vỹ Dạ đã có chồng nên kìm lại".

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ chuyện vừa gặp đã yêu của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Nam nghệ sĩ hài nói thêm, Gin - Pu đã tổ chức đám cưới tại nơi lần đầu gặp nhau: "Đi quay, mọi người quây quần 4-5 ngày. Hai người “xi nhan” lúc nào không biết, rồi yêu nhau. Có cảnh cả hai ngồi xích đu ở bãi biển Nha Trang. Vậy là tổ chức đám cưới ở nơi yêu nhau lần đầu luôn đó. Đúng như bài của đen Vâu, Thơ như con cáo, còn Kiệt như chùm nho xanh". Tiết lộ của Lê Dương Bảo Lâm khiến ai cũng thích thú.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới