SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ thói quen giống chị gái của Út Phin, xót xa khi các nhóc tì tự làm điều này trong lúc ba mẹ vắng nhà

Thứ bảy, 01/07/2023 11:43

Loạt khoảnh khắc của các con được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ đang khiến khán giả chú ý.

Bên cạnh 2 cô con gái lớn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc, Út Phin cũng là nhóc tì được khán giả yêu mến. Được biết thêm, con trai Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Dĩ Kha, tên ở nhà là Phin được mẹ Quỳnh Quỳnh đặt tên theo một nam diễn viên người Thái Lan tên Film mà cô mến mộ. Càng ngày, nhóc tì cũng được nhận xét sở hữu nhiều nét giống ba, nhất là đôi mắt và miệng.

Cho đến mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khoe cảnh cậu ấm nhà mình cố gắng cởi áo dù đã được mẹ mặc cho. Không chỉ vậy, nhóc tì còn có những biểu cảm tỏ vẻ khó chịu khiến dân tình không khỏi thích thú. Theo như Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ, thói quen này cũng được cậu bé học từ chị gái lúc nhỏ.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm cởi phăng áo khiến dân tình không khỏi bất ngờ

Vẻ mặt khó chịu của nhóc tì gây thích thú hơn cả

Đáng chú ý, anh cũng đăng tải đoạn clip về các con trong lúc ba mẹ vắng nhà. Khi không có ba mẹ chăm sóc, các nhóc tì đã tự chơi đùa với nhau. Bảo Nhi ra dáng chị cả khi hát ru Bảo Ngọc ngủ. Trong khi đó, Út Phin lại ngoan ngoãn uống sữa khiến ai nấy đều bất ngờ. Chứng kiến cảnh này của các con, Lê Dương Bảo Lâm cũng viết: "Thương quá trời. Cha mẹ lo đi làm. Gửi bầy con nheo nhóc cho nội trông. Mấy chị em tự chơi với nhau luôn".

Bảo Nhi ngày càng ra dáng chị cả trong nhà

Út Phin ngoan ngoãn nằm uống sữa

Các nhóc tì tự chơi với nhau khi bố mẹ không có nhà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới