SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm tỏ thái độ khi bị chỉ trích làm màu tại đám tang mẹ vợ: 'Sao khó khăn với tôi quá vậy?'

Thứ hai, 30/10/2023 08:51

Nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đã đáp cực căng khi bị chỉ trích vì liên tục đăng ảnh và chia sẻ tại đám tang của mẹ vợ.

Liên tục những ngày diễn ra tang lễ của mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ loạt hình ảnh, bài viết liên quan khiến cư dân mạng có phản ứng trái chiều. Nhiều người còn chỉ trích khi thấy Lê Dương Bảo Lâm mặc áo ngắn tay trong tang lễ mẹ vợ.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có phản hồi về những ý kiến tiêu cực dành cho mình. Anh cho biết đã ổn định tinh thần, sẽ làm chỗ dựa vững chắc cho vợ và các con: "Mọi người ngộ ghê, từ đó giờ tôi cũng vậy, sao khó khăn với tôi quá. Lúc mẹ sống tôi cũng hay đăng như vậy mà, mọi người không thích thì lướt qua đi. Nhờ tôi quay mà bây giờ có những kỷ niệm dễ thương, có những khoảnh khắc như thế này. Tôi bị chửi nhiều lắm nhưng không sao, giờ lo cho mẹ xong cả rồi".

Lê Dương Bảo Lâm tỏ thái độ khi bị chỉ trích làm màu tại đám tang mẹ vợ: "Sao khó khăn với tôi quá vậy?".

Lê Dương Bảo Lâm liên tục an ủi vợ trong tang lễ.

Bên cạnh đó, anh cũng nói về việc mặc trang phục không phù hợp tại đám tang của mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả: "Có người nói tôi không mặc áo tay dài, bất hiếu, mất lịch sự. Tội nghiệp tôi quá, chửi gì mà chửi quá trời, tôi gấp về nên 2 ngày không tắm có 1 cái áo là mừng lắm rồi". Nam nghệ sĩ còn bày tỏ ra bức xúc khi bị một cư dân mạng gửi tin nhắn nói rằng không biết thương vợ con mới có hành động quay clip đăng ảnh: "Mọi người sao thương Quỳnh bằng tôi, tôi là chồng mà, đừng nói vậy tội nghiệp tôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới