SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm trách Trấn Thành không thương mình, màn đối đáp lầy lội làm dân tình cười bò

Thứ năm, 23/11/2023 07:50

Trấn Thành và Lê Dương Bảo Lâm đã có màn đối đáp trong tiệc cưới của Phương Lan.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Trấn Thành và Lê Dương Bảo lâm trong đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt. Để mang lại không khí sôi động cho buổi tiệc, Lê Dương Bảo Lâm quyết cầm micro trình diễn ca khúc mới tặng cô dâu và chú rể. Không chỉ thế, anh chàng còn có màn tương tác hài hước với Trấn Thành khi "bắt bẻ" đàn anh chỉ lo ăn mà không cổ vũ mình: "Sao em hát mà anh ăn quá anh Thành, sao anh ăn cúi mặt vậy anh Thành? Sao anh không thương em? Ít ra có báo chí mọi người, anh quay anh cổ vũ em nhiệt tình chứ, Không ai mà đàn em hát trên đây còn anh cặm cụi ăn. Anh không thương em rồi".

Đang ăn nhưng nghe đàn em trách nhẹ, Trấn Thành sau đó đã phải vỗ tay ủng hộ: "Hay quá... dũng cảm lắm". Không chỉ thế, ông xã Hari Won còn vào vai phóng viên đặt câu hỏi: "Cho mình hỏi với lời hát hời hợt như vậy thì liệu kết quả MV sẽ như thế nào? Gia đình đã có lời khuyên nào cho anh trong những dự án sắp tới chưa?". Trước màn hỏi đáp quá lầy của đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận: "Gia đình tôi ai cũng chê dở, sao lời hời hợt, hát không có ý nghĩa nhưng thật sự tiền nào của đó thôi. Gia đình cũng khuyên tôi nên diễn thôi, bớt hát lại, sao hát dở mà hay ra MV quá". Màn tương tác vui nhộn của Lê Dương Bảo Lâm cùng Trấn Thành khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Lê Dương Bảo Lâm trách Trấn Thành không thương mình, màn đối đáp lầy lội làm dân tình cười bò.

Cả hai thân thiết sau khi đóng chung phim.

Sau khi được Trấn Thành mời tham gia một số dự án phim, Lê Dương Bảo Lâm thi thoảng vẫn xuất hiện trong những buổi tụ họp của hội bạn thân của nam MC đình đám này. Vào dịp sinh nhật Trấn Thành cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm còn mua đồ hiệu tặng đàn anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới