SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm tung ảnh diện lại áo của HIEUTHUHAI, trông thế nào mà Khả Như phải sợ?

Thứ tư, 16/11/2022 20:49

Loạt ảnh Lê Dương Bảo Lâm diện lại áo của HIEUTHUHAI đã khiến dân mạng 'cười bò'.

Vừa qua, trong một show diễn của mình, HIEUTHUHAI đã khiến cư dân mạng phát sốt với màn diện áo crop-top khi đi diễn. Nhiều người còn trêu đùa rằng nam rapper đang diện áo của người yêu mình. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng chiếc áo này không thể làm độ điển trai của HIEUTHUHAI bị mất đi mà ngược lại còn giúp anh khoe body cực kì xịn xò.

HIEUTHUHAI gây bất ngờ với màn diện áo crop-top khi đi diễn

Anh chàng khoe khéo body với chiếc áo này

Màn trình diễn của nam rapper gây chú ý

Cho đến mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã tung ra loạt ảnh mới với chiếc áo gây bão cõi mạng này. Tuy nhiên, vì sở hữu body có phần lực lưỡng và đô con hơn đàn em nên cư dân mạng đã được một phen cười bò với hình ảnh này của Lê Dương Bảo Lâm. Chưa kể, anh còn làm đủ trò hài hước bất chấp cả hình tượng của mình. Ngoài ra, anh chàng còn trổ tài làm thơ: "20h lên clip vui vẻ, ai ghét sẽ nói hơn thua. Mấy vợ chờ anh. Đêm nay anh ngủ một mình. Vợ yêu xin hãy đừng rình anh nha".

Lê Dương Bảo Lâm diện lại áo crop-top

Vì lực lưỡng hơn đàn em nên chiếc áo này khi lên người Lê Dương Bảo Lâm trông hài hơn hẳn

Anh còn tạo dáng siêu lầy lội

Trước pha diện áo quá lầy từ Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như liền đưa ra cảm nghĩ: "Lâm. Tao bị sợ á". Đến chính chủ là HIEUTHUHAI dường như cũng phát hoảng trước hành động này của đàn anh: "Sao anh kêu gửi áo anh làm kỉ niệm mà anh Lâm ơi. Giờ thì khoảnh khắc này không bao giờ quên". Hiện những bức ảnh của Lê Dương Bảo Lâm cũng đang thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình và khiến khán giả phải bình luận liên tục.

Khả Như và HIEUTHUHAI dường như phát hoảng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới