SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm tung loạt ảnh kỉ niệm 4 năm ngày cưới, dàn sao thẳng thắn đánh giá 'mặc đồ như con điên'

Thứ bảy, 17/04/2021 07:20

Khoe ảnh cưới cách đây 4 năm nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại bị dàn sao và netizen chê "không trượt phát nào".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh bén duyên với nhau lúc còn nghèo khổ, bắt đầu lập nghiệp bằng hai bàn tay trắng tính đến nay đã hơn 1 thập kỷ. Bất chấp mọi lời ra tiếng vào từ dư luận, cặp đôi vẫn tay trong tay, âm thầm vun vén cho hạnh phúc của mình. Nhờ làm việc chăm chỉ, vợ chồng nam diễn viên hài hiện sống trong căn biệt thự 3 tầng với 2 công chúa siêu đáng yêu. Cách đây không lâu, anh còn tậu thêm xế hộp 3 tỷ tặng bà xã cũng như xây nhà ở quê cho bố mẹ.

Mới đây, "thánh livestream" đã đăng tải loạt ảnh cưới ngày xưa với bà xã Quỳnh Quỳnh kèm dòng caption: "Nay là kỉ niệm 4 năm ngày cưới của vợ chồng em (16/4/2017 - 16/4/2021). Hồi đó ông ứng bà hành vợ chồng em hay sao mà ăn mặc như CÔ LONG DƯƠNG QUÁ vậy trời, sợ ghê! Hồi đó dàn nghệ sĩ xuống ai cũng nói: "Ủa đám cưới mặc đồ như con điên vậy?" mà em không tin. Giờ thì em tin rồi! Lúc đó em tưởng em là Ngũ A Ca. Tuổi trẻ ai cũng trải qua phút giây bồng bột".

Bên cạnh đó, anh cũng hài hước chia sẻ về câu chuyện rước dâu "có một không hai": "Rước dâu ai cũng nhìn, tưởng người ta nhìn mình vì đẹp. Ai dè người ta tưởng đoàn lân sư rồng về".

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh trong ngày cưới.

Cận cảnh bộ trang phục khiến dàn sao hoang mang tột độ của Quỳnh Quỳnh.

Dàn sao Việt gồm: Anh Tú, Huỳnh Lập, Mai Tài Phến cùng nhiều người khác hội ngộ vui vẻ tại đám cưới Lê Dương Bảo Lâm cách đây 4 năm.

Nam danh hài khoe "bàn tay vàng" khiến Khả Như và Puka lác mắt.

Đám cưới của "thánh livestream" từng "làm mưa làm gió" tại quê hương Đồng Nai.

Dàn sao nam cùng chúc mừng đồng nghiệp đã lấy vợ.

Huỳnh Lập và Nam Thư cũng góp mặt trong ngày trọng đại của người anh em thân thiết.

Nhan sắc của Lê Giang và con gái Lê Lộc trông cứ như 2 chị em.

Bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, nhiều người hài hước: "Bà Quỳnh bả mặc bộ đồ như mấy bà đi hầu đồng ngoài Bắc ghê", "Cô Long, Dương Quá cũng không có mặc xấu như vậy", "Đúng là nghệ sĩ hài thì đám cưới mặc đồ cũng hài luôn"....

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới