SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã ủng hộ 4 tấn gạo cho bà con trong mùa dịch

Chủ nhật, 11/07/2021 07:47

Lê Dương Bảo Lâm và vợ Quỳnh Quỳnh tiếp tục cho thấy những hành động "tương thân tương ái" khi phát gạo cho bà con trong mùa dịch Covid-19.

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã đối mặt với không ít lùm xùm về câu chuyện hàng hoá, cửa hàng của gia đình gặp khá nhiều tổn thất khi liên quan đến hàng giả. Tuy nhiên, "ông bố hai con" và vợ vẫn thực hiện những hành động "lá lành đùm lá rách" giữa mùa dịch.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã chuẩn bị một số gạo lớn để phát cho bà con trong mùa dịch, do tình hình dịch bệnh khiến kinh tế trở nên khó khăn nên vợ chồng nam diễn viên muốn giúp đỡ nhiều hoàn cảnh qua được cái đói trong thời gian này.

Trong bức ảnh, nam diễn viên cùng nhân viên của mình hỗ trợ ngay rạng sáng ngày 11/7, tất cả đều đeo khẩu trang và kính chắn giọt bắn khá an toàn. Lê Dương Bảo Lâm cũng vui vẻ đưa từng bao gạo trên xe xuống để chuẩn bị phát cho mọi người. "4 giờ sáng 20 tấn gạo từ Bạc Liêu đã về tới Long Thành, cho nhân viên nghỉ 1 ngày xong Lâm sẽ tranh thủ phát hỗ trợ cho bà con. Cố lên mọi người", anh chia sẻ.

Nam diễn viên cùng mọi người đưa 20 tấn gạo về đến nhà để chuẩn bị hỗ trợ cho bà con khó khăn trong mùa dịch.

Hành động ý nghĩa của nam diễn viên đã nhận nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục trao quà từ thiện.

Khả Như cũng bình luận khen đồng nghiệp.

Khá nhiều dân mạng đã dành lời khen đến Lê Dương Bảo Lâm và vợ.

Được biết, quán quân Cười xuyên Việt 2015 thường xuyên có nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ cho bà con nghèo tại địa phương cũng như các địa bàn lân cận. Nam diễn viên hài từng trao 100 chiếc xe đạp những học sinh và gạo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thậm chí anh còn giải cứu nông sản cho nông dân khi bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm và con gái út đã vui vẻ chụp những bao gạo để phát cho bà con nghèo.

Nam nghệ sĩ từng phát hàng trăm chiếc xe đạp cho các học sinh nghèo hay cho các hộ gia đình khó khăn.

Vợ nam diễn viên cũng từng cùng chồng giải cứu hơn 5 tấn bắp cải cho những bà con gặp khó khăn vì dịch bệnh ảnh hưởng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới