SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như lộ điểm giống nhau đến bất ngờ, phải chăng là 'chị em thất lạc'?

Thứ sáu, 26/02/2021 14:12

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ phát hiện ra chi tiết giống nhau giữa anh và "đàn chị" Khả Như. Ngay sau đó, netizen đã dấy lên nghi vấn cặp đôi này chính là "chị em thất lạc" bao lâu nay.

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như là một trong những cặp bạn thân đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong công việc lẫn đời thường. Quán quân Cười xuyên Việt 2015 còn tiết lộ thêm tên thật của tiểu công chúa nhà mình trùng với Khả Như vì rất ngưỡng mộ đàn chị.

Mới đây, "thánh livestream" bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng đàn chị Khả Như kèm dòng caption siêu hài: "Phim điện ảnh: CÁI CẰM CỦA MẸ. Câu chuyện nói về 2 anh em thất lạc từ nhỏ đến lớn lên do không biết nên yêu nhau nhưng cuối cùng nhờ cái cằm mà nhận ra anh em ruột. Đang lo vai mẹ không biết ai đóng được nên xin ý kiến mọi người ạ. Nhà tài trợ đang đề cử Lê Giang mà Lê Giang đang kẹt lịch livetream nên trả vai".

Tấm ảnh đẹp xuất sắc lại bị Lê Dương Bảo Lâm đem ra làm công cụ tấu hài.

Nhiều người sau khi xem hình cũng không khỏi bất ngờ với chiếc cằm của Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như. Dưới phần bình luận, Khả Như hài hước: "Chị trả vai rồi nha, tại chị tháo cằm rồi". MC Nguyên Khanh lầy lội "cà khịa": "Hai diễn viên chính độn cằm cùng chỗ. Kích cỡ và kiểu dáng giống nhau thế".

Loạt sao Việt đua nhau bình luận về hình ảnh lầy lội của Lê Dương Bảo Lâm.

Cách đây không lâu, nam diễn viên sinh năm 1989 cũng khiến netizen "cười lăn cười bò" vì lên tiếng “bốc phốt" đồng nghiệp dù trước đó cả hai từng khẳng định mối quan hệ thân thiết. Cụ thể, anh phát ngôn: “Lúc sinh, ai cũng cho mấy chục triệu vì thấy khó khăn gian khổ nhưng chị Mèo (Khả Như) cho 5 triệu. Chị có công ty, đi gameshow nhiều mà cho có 5 triệu. Tôi ghét, nên mốt chị ấy đẻ con tôi cho lại 3 triệu thôi". Nghe vậy, Khả Như lên tiếng tỏ thái độ khó chịu: “Đẻ ở đâu ra? Bồ còn chưa có nữa”.

Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm là "cặp bài trùng" trong showbiz.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới