SAO » Chuyện làng sao

Lê Dương Bảo Lâm: 'Vợ tôi bụng bự vậy thôi nhưng mặt vẫn đẹp lắm'

Thứ sáu, 17/06/2022 08:55

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ về biệt danh Lee Min Ho Đồng Nai và chuyện giảm cân để đẹp hơn khi vợ đang bầu bí.

Chào Lê Dương Bảo Lâm, có nhiều người nghĩ anh quá gan khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm" vì dàn cast của chương trình có nhiều người rất mạnh mẽ và chiêu trò, anh nghĩ mình sẽ chiến đấu bằng gì?

Trong chương trình, nếu mọi người coi sẽ thấy tôi là người mạnh mẽ nhất. Những gì ghê gớm, nặng nhọc, khổ sở nhất đều do tôi gánh vác giang sơn nên tôi nghĩ với chương trình tôi rất là thích hợp, vừa có năng lượng, hài hước, sức khỏe, chiêu trò ma mãnh đều có. Tôi nghĩ mình hợp với chương trình này.

Anh là một quái vật trong chương trình phải không?

Tôi là một quái vật ai cũng sợ. Ai mà bốc trúng đội của tôi đều thích vì nếu vào trò chơi, tôi sẽ chiến hết mình. Anh Ngô Kiến Huy chơi nhường nhịn nên mọi người rất thương anh ấy. Đối với tôi, sau cuộc chơi vẫn là anh em những đã vào cuộc chơi phải chiến hết mình nếu như các bạn khách mời vào đội tôi ai cũng thích vì nhiều khi tôi hay cân team.

Khi anh vận động mạnh vậy, anh có sợ lo lắng về những vùng thẩm mỹ bị chấn thương không?

Vì những cái này đã mười mấy năm rồi nên đã ăn vào thịt như là bộ phận cơ thể nên không sao hết nhưng vẫn phải kỹ vì nhiều khi sơ sẩy cũng bị thương.

Anh ngán ai nhất trong dàn cast?

Tôi không ngán ai hết. Lúc nào chương trình cũng tách tôi và anh Trường Giang vì chúng tôi vào một đội sẽ không ai làm lại chúng tôi hết.

Khi anh quay chương trình, anh rất chăm chỉ khoe hình ảnh tập thể hình và dưỡng da, động lực nào khiến anh chăm chỉ tập luyện như vậy?

Do tôi muốn lên chương trình trông đẹp trai hơn, ngon hơn. Mười mấy năm tôi chưa bao giờ có được cảm giác 6 múi, chỉ có lúc tôi múa lửa mới có 6 múi. Thời gian có vợ, tôi ăn uống vô tội vạ không suy nghĩ nên bị mập ra, cố gắng tập hoài nhưng không xuống được. Sắp tới có chương trình "2 ngày 1 đêm" nên tôi lấy đây là cơ hội để có động lực giảm cân thành công. Trước khi quay chương trình 3 tháng, tôi tập ngày tập đêm, tập liên tục. Bữa cast chương trình chị đạo diễn hỏi tôi có 6 múi kịp hay không, tôi hứa với chị ấy nếu tôi không 6 múi kịp chị cắt tôi ra khỏi dàn cast luôn, lỡ hứa rồi nên phải cố gắng thật nhiều để 6 múi. Nhờ những động lực đó tôi đã thay đổi được bản thân.

Hiện tại anh bao nhiêu kí?

Hiện tại, tôi 72 ký. Mấy bữa trước là 82 ký, xuống được 10 ký.

Lúc anh mập nhất là bao nhiêu ký? Anh giảm cân trong thời gian bao lâu?

Tôi mập nhất là 82 ký và giảm được 10 kí trong thời gian 3 tháng.

Bà xã anh có nói gì về hình ảnh mới của chồng không?

Cố ấy cũng lo, vì sao lúc cô ấy có bầu tôi càng ốm, đẹp trai, ngon vậy. Nhiều khi phụ nữ có bầu hay suy nghĩ nhiều nên tôi khuyên đó là công việc của tôi, tôi không có bồ bịch ở ngoài.

Mấy hôm nay mọi người hay chọc anh là Lee Min Ho Việt Nam, anh cảm thấy như thế nào?

Đó là mọi người chọc tôi nhưng tôi cũng thích lắm (cười). Đơn giản cộng đồng mạng nói tôi giống Lee Min Ho, tôi đâu có tự nhận. Nhiều người nói tôi tự nhận, tôi đăng lên cộng đồng mạng vào nói: "Trời ơi Lee Min Ho, Lee Min Ho". Từ cái đà đó tôi thấy thú vị quá nên tôi cũng thích quá nên mới đăng: "Lee Min Ho Đồng Nai", cộng đồng mạng vào chửi tôi nói tôi ảo tưởng. Cũng tại mấy bạn gieo cho tôi hi vọng, niềm tin làm gì, khi tôi bung xõa ra mấy bạn la tôi.

Hiện tại ngoại hình anh đang rất ổn nhưng bà xã đang có bầu, anh có lo sợ bà xã mình sẽ tự ái không?

Tôi mới chụp bộ ảnh với vợ tôi, cô ấy không tự ái đâu, 2 vợ chồng chúng tôi đẹp lắm. Quỳnh Quỳnh bụng bự vậy thôi nhưng mặt vẫn đẹp lắm.

Anh và bà xã cư xử với nhau như hai người bạn hơn vợ chồng, tại sao lại như vậy?

Chúng tôi là vợ chồng, thoải mái với nhau vì yêu thương nhau quá. Chúng tôi bên nhau từ lúc chưa có gì. Từ khi 2 đứa còn ở kế bên nhà, hàng xóm với nhau đến bây giờ 2 đứa đã có tất cả mọi thứ. Chúng tôi rất thoải mái, 3 - 4 năm trời không một tiếng cãi lộn.

Anh tham gia rất nhiều chương trình, làm sao anh có thời gian gần gũi, giáo dục với các con của mình?

Bây giờ, tôi lo cho mẹ Quỳnh. Vợ tôi chăm sóc các con. Hiện tại, 3 - 4 ngày tôi chưa về quê, sắp tới đi chương trình "2 ngày 1 đêm" đến 2 - 3 tuần là không được gặp vợ con. Tối nay, tôi tranh thủ sau khi xong công việc sẽ về chơi với vợ con 1 đêm. Ngày mai sẽ dẫn con đi Vũng Tàu chơi rồi mới đi quay chương trình.

Anh với vợ thỏa thuận như thế nào trong việc dạy các bé?

Tôi không thỏa thuận gì, tất cả mọi thứ con cái là do Quỳnh lo. Nhiệm vụ của tôi là ra ngoài, kiếm thu nhập về nuôi vợ con và chăm sóc các con tốt hơn.

Hiện tại có phải thời của Lê Dương Bảo Lâm không vì anh tham gia rất nhiều chương trình lớn?

Mẹ thương mẹ độ, cố gắng hết mình, chan hòa, sống yêu thương mọi người. Tự nhiên cục hên nó tới, không biết có phải thời tới hay không. Nhưng thời tới cũng đúng vì tôi có năng nổ, tài năng, nhiều tinh hoa tinh tú hợp lại trong ngày hôm nay. Tôi nghĩ là vậy.

Cảm ơn Lê Dương Bảo Lâm về buổi trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới