SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang bất ngờ bị nhận xét gương mặt cứng đơ, sưng phù sau nhiều lần thẩm mỹ

Thứ tư, 14/07/2021 10:07

Nghệ sĩ Lê Giang mới đây đã khiến khán giả ngạc nhiên vì gương mặt sưng phù, khác lạ sau nhiều lần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây ít giờ, trên kênh YouTube của mình, Lê Giang đã đăng tải đoạn video hát ca khúc Con gái của mẹ để gửi tặng khán giả. Cô chia sẻ ca khúc này là phần live ngẫu hứng, không đàn, không nhạc, gửi đến mọi người nhân những ngày dịch bệnh phải ở nhà.

Hình ảnh của cô khiến khán giả ngỡ ngàng, ngạc nhiên vì khuôn mặt khác lạ. Gương mặt nữ nghệ sĩ cứng đơ, sưng phù, cằm nhọn và làn da căng bóng. Nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ nghệ sĩ. Họ cho rằng cô đang chịu hậu quả từ việc "lạm dụng dao kéo".

Nhìn những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khuôn mặt của nữ nghệ sĩ hơi sưng húp, làn da căng bóng.

Lê Giang xuất hiện với gương mặt khác lạ sau nhiều lần "dao kéo".

Bởi trước đó, nữ nghệ sĩ từng thừa nhận mình khá "nghiện" làm đẹp, từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì thanh xuân. Cô từng tiết lộ mình đã trải qua 6 lần sửa mũi. "Tôi không thể chịu được nếu bị chê xấu. Vì thế tôi buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu tôi sửa, mọi người nhìn vào sẽ nhận ra liền. Nếu không xác nhận, hóa ra tôi nói dối sao. Việc phẫu thuật đâu có gì xấu mà phải giấu giếm", cô bộc bạch.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngạc nhiên với diện mạo của nữ nghệ sĩ. Một số dân mạng đã đặt nghi vấn phải chăng Lê Giang đã lại "dao kéo" để trùng tu nhan sắc nhưng bị lỗi.

Người hâm mộ bất ngờ vì vẻ khác lạ của cô. "Trời ơi, đây có phải là nghệ sĩ Lê Giang không? Sao khác quá", "Hậu quả của nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ là đây. Cô Lê Giang biến đổi hoàn toàn. Sợ thật",... là những bình luận của khán giả khi chứng kiến hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ.

Gương mặt sưng phù, cứng đơ của nghệ sĩ Lê Giang.

Các con của nữ nghệ sĩ cũng đã từng không nhận ra gương mặt của Lê Giang khi cô "trùng tu" nhan sắc khiến cằm nhọn, mũi thẳng hơn. Ngay cả con trai cô cũng không nhận ra mẹ: "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ của con".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới