SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang buồn vì chưa thấy mình đẹp dù sửa 1001 lần, nhìn ảnh quá khứ mà thật sự tiếc hùi hụi

Thứ sáu, 27/08/2021 06:56

Lê Giang chưa thấy bản thân xinh đẹp dù lập kỷ lục sửa mũi 10 lần, mắt 1 lần, cằm 2 lần...

Lê Giang không chỉ sở hữu giọng hát ngọt như mía lùi cùng làn hơi vọng cổ cao chót vót, mà cô còn nổi tiếng là sao nữ phẫu thuật thẩm mĩ nhiều nhất. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ chuyện bản thân sửa mũi 10 lần, mắt 1 lần, cằm 2 lần, lấy cả sụn tai đắp vào mũi. Đã chịu khó bỏ công sức và tiền bạc tân trang đến vậy nhưng buồn thay, nữ nghệ sĩ vẫn chưa thấy mình đẹp.

Mới đây, trên trang Tiktok vào ngày 26/8, Lê Giang đã đăng clip hài hước chia sẻ rằng: "Cũng có nhiều phụ nữ làm đẹp dữ lắm mà làm hoài không có đẹp... Nói ra thật đau lòng, là tui chứ ai". Đây là đoạn clip được Lê Giang lồng tiếng sử dụng giọng Việt Hương trong một vở kịch hài năm 2014. Có lẽ nữ nghệ sĩ muốn mượn màn tấu hài này để nói lên nỗi lòng của chính mình. Bởi nhìn Lê Giang ở thì hiện tại, ai nấy đều ngao ngán vì mọi thứ đều "quá lố", nhất là vòng một của cô không hề tỉ lệ thuận với thân hình.

Lê Giang "bất lực" trước nhan sắc của mình sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mĩ mà không đẹp như mong muốn

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Lê Giang không sửa bất cứ thứ gì. Thỉnh thoảng cô chỉ tiêm chích vài bộ phận trên cơ thể khi cảm thấy cần thiết. Tuy nhiên, nếu xem lại những hình ảnh ở thì quá khứ, hẳn nhiều người sẽ tiếc cho cô. Vì nhan sắc của nữ nghệ sĩ cũng rất mặn mà và có nét duyên ngầm, không hề xấu xí tẹo nào. Việc can thiệp thẩm mĩ 1001 lần đã khiến nhan sắc cô biến dạng đi nhiều.

Hình ảnh chứng minh nhan sắc của Lê Giang khi chưa can thiệp dao kéo đã rất xinh đẹp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới