SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang cùng hai con Lê Lộc và Duy Phước làm gì giữa ồn ào nội bộ gia đình với nghệ sĩ Duy Phương?

Thứ hai, 21/06/2021 10:09

Mọi "nhất cử nhất động" của Lê Giang và hai con Lê Lộc - Duy Phước luôn được cộng đồng mạng chú ý giữa ồn ào nội bộ gia đình với chồng cũ nghệ sĩ Lê Giang.

Những ngày qua, nghệ sĩ Duy Phương nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bật khóc và hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ khán giả. Đoạn clip này ngay lập tức nổ ra luồng ý kiến tranh cãi dữ dội. Nhiều khán giả chỉ trích nam danh hài vì xin xỏ, còn lôi Duy Phước, Lê Lộc - con của nam nghệ sĩ và Lê Giang vào chỉ trích vì không lo được cho ông. Giữa ồn ào này, nữ diễn viên phim Bố già cũng bất ngờ đăng đàn, bày tỏ sự bức xúc bị réo tên vào vụ việc.

Mới đây, trên trang cá nhân mình, Lê Lộc đã đăng clip xuất hiện cùng mẹ Lê Giang và "bạn trai tin đồn" Tuấn Dũng kèm những lời động viên, cổ vũ tinh thần cho các chiến sĩ chống dịch Covid-19. Có thể thấy, cả hai mẹ con đều rất tươi tắn, tinh thần thoải mái giữa lúc gia đình đang vướng thị phi với nghệ sĩ Duy Phương. Thậm chí, trong bài chia sẻ của Lê Lộc đăng tải cũng không hề nói gì liên quan đến ba. Về phía Duy Phước, nam diễn viên cũng giữ động thái im lặng không đăng bất cứ bài viết nào về đấng sinh thành.

Lê Lộc chia sẻ bài viết chống dịch trước ồn ào gia đình với ba Duy Phương. Trước đó, liên hệ đến nữ diễn viên nhưng người đẹp giữ động thái im lặng.

Lê Giang cùng hai con Lê Lộc và Tuấn Dũng vui vẻ trước loạt lùm xùm của chồng cũ.

Về Duy Phước, anh chàng vẫn hào hứng chia sẻ những sản phẩm nghệ thuật của mình. Và không nhắc đến câu chuyện của nghệ sĩ Duy Phương.

Trước đó, nghệ sĩ Duy Phương cũng đăng đàn "tố" con trai của mình và vợ cũ Lê Giang - Duy Phước vô tình, không cấp dưỡng. Sau đó, nam nghệ sĩ đã có chia sẻ liên quan đến lùm xùm này và nhận hết lỗi lầm về phía mình chứ không trách ba.

Về phía Lê Giang, người đẹp cũng bức xúc khi bị réo vào câu chuyện này: "Tôi lạy mấy anh, mấy chị nào đừng để tên câu view, cho tôi sống đừng viết tên tôi, đừng lôi tôi vô, tôi phải làm kiếm tiền nuôi mẹ nuôi con, tôi 50 tuổi nhiều khi tôi chết bất đắc kỳ tử, cuộc đời ngắn ngủi lắm, trời ơi tôi sống biết luật nhân quả, đêm nào tôi cũng đọc kinh để tôi mở mắt dậy, tôi có sức khoẻ, tôi làm mọi thứ bằng mồ hôi nước mắt của tôi. Tôi kiếm tiền, tôi đâu có làm gì sai, một lần nữa tôi lạy mấy anh, mấy chị".

Hiện tại, ồn ào của nam danh hài Duy Phương vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới