SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang đáp trả một câu cực gắt về chuyện từ thiện, dân mạng lập tức nghĩ ngay đến Trấn Thành

Chủ nhật, 04/07/2021 15:37

Cũng như Trấn Thành, Lê Giang vừa bị một cư dân mạng vào tận trang cá nhân để mỉa mai chuyện làm từ thiện. Cách đáp trả của nữ diễn viên khiến mọi người nghĩ ngay đến ông xã Hari Won.

Mới đây, Lê Giang gây chú ý vì một màn đáp trả chuyện từ thiện ngay trên trang cá nhân. Cụ thể, khi nữ diễn viên chia sẻ vlog ăn lẩu cùng Anh Đức, một cư dân mạng để lại bình luận kém duyên: “Không hiểu bao nhiêu con người lao động nghèo đói bạn ngồi đó ăn chơi được sao?”.

Bài chia sẻ ăn lẩu cùng Anh Đức của Lê Giang

Bình luận chỉ trích kém duyên từ một cư dân mạng và cách đáp trả của Lê Giang

Không im lặng, Lê Giang lập tức gay gắt trả lời: “Em câm miệng lại đi, khẩu nghiệp đó em, em chưa bỏ đồng nào giúp cho xã hội này đừng lên tiếng”. Thái độ của Lê Giang khiến nhiều người bất ngờ nhưng đa số đều tỏ ra đồng tình. Không ít bình luận bênh vực nữ diễn viên, cho rằng việc quyên góp hay ủng hộ không cần phải công khai trên mạng.

Nhiều cư dân mạng khác bênh vực nữ nghệ sĩ Lê Giang trước bình luận kém duyên

Câu chuyện nghệ sĩ bị "ép" làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn từng nhiều lần gây bão trên mạng xã hội. Lê Giang không phải người đầu tiên bị mỉa mai, hỏi kém duyên như vậy. Trước cô, Trường Giang, Trấn Thành và nhiều nghệ sĩ cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Phản ứng của Lê Giang khiến khán giả nghĩ ngay đến Trấn Thành. Cặp bạn thân này không im lặng trước những câu hỏi vô duyên, thay vào đó là lập tức đáp trả. Hồi tháng 3/2020, khi bị thắc mắc chuyện chưa có tên trong danh sách nghệ sĩ quyên góp, ủng hộ chống dịch, Trấn Thành từng thẳng thắn cho biết mình không có thói quen công khai hoạt động từ thiện.

Ông xã Hari Won khi đó đăng hẳn một bài để trả lời

Trấn Thành từng đăng một bài viết để trả lời: “Làm từ thiện là tình nguyện. Đừng ép nhau! Tuỳ khả năng, ai có nhiêu giúp nhiêu. Đừng so sánh! Giúp ít giúp nhiều gì cũng là tấm lòng. Nghệ sỹ làm từ thiện nên làm từ tâm, đừng chỉ để đối phó với dư luận. Hãy đóng góp, giúp đỡ. Bớt chỉ trích, phán xét. Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ? Còn việc Trấn Thành có làm từ thiện hay không thì: trời biết, đất biết, Trấn Thành biết và những người được tôi giúp đỡ biết. Như thế là đủ rồi”.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới