SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang gây hoang mang khi bất ngờ đăng đàn cảnh báo các nghệ sĩ cẩn thận trước những đối tượng có ý đồ xấu

Thứ hai, 18/07/2022 15:48

Bài đăng mới nhất của Lê Giang đang gây xôn xao cõi mạng.

Chuyện giới nghệ sĩ bị sử dụng tên tuổi đã trở thành một vấn nạn đáng loại trừ trong làng giải trí Việt và gây ra không ít tác động xấu. Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Lê Giang đã bất ngờ đăng tải một bài viết có nội dung gây chú ý hơn cả. Cụ thể, nữ nghệ sĩ đã nhắc nhở những sao Vbiz khác hãy cẩn thận hết mức có thể vì đang có một số người bị sử dụng tên tuổi để lợi dụng.

Theo đó, Lê Giang viết: "Những người bạn và các anh em trong giới nghệ sĩ mình lưu ý, hiện tại có một số người lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ đi làm thân để đi lừa gạt. Hãy cẩn thận, mọi sự lừa gạt rất tinh vi. Lê Giang kinh doanh tiệm nail 5 năm vừa qua, không hùn hạp bất cứ 1 ai, với ai, hãy đề phòng mọi thứ để đưa nó ra pháp luật trừng trị, xin hãy lắng nghe và chia sẻ. Thân chào!".

Lê Giang bất ngờ đăng đàn cảnh báo các nghệ sĩ

Ngay sau đó, bài đăng của Lê Giang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng và cả giới nghệ sĩ. Qua đó, cư dân mạng cũng hy vọng các sao Vbiz sẽ luôn đề cao cảnh giác để tránh việc bị lừa gạt, đồng thời gây ảnh hưởng đến hình ảnh tốt đẹp của mình đã gây dựng bao lâu nay.

Bài đăng của Lê Giang nhận được nhiều sự quan tâm

Lê Giang đang là nữ nghệ sĩ được nhiều người yêu mến

Vì đã có danh tiếng nên chuyện nữ nghệ sĩ bị lợi dụng cũng là điều dễ hiểu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới