SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang nhận xét về bạn trai của Lê Lộc, đáp thế nào khi được hỏi về ngày cưới của hai con?

Thứ năm, 01/12/2022 15:47

Diễn viên Lê Giang cho biết, khi nào các con xin cưới là cô gật đầu ngay chứ không can thiệp.

Chuyện tình cảm của Lê Lộc và Tuấn Dũng luôn là đề tài nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông. Cặp đôi từng cho biết đang để ống heo để chuẩn bị cho ngày trọng đại trong tương lai không xa.

Mới đây, tại một sự kiện ra mắt phim, Lê Giang đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của con gái cưng. Nữ nghệ sĩ rất ủng hộ hai con nhưng vẫn chưa thể tiết lộ thời điểm chính xác chuyện cưới xin mà chờ sự quyết định của cặp đôi: "Phải chờ Lê Lộc và Tuấn Dũng, tôi không có biết. Trong chuyện tình cảm của con cái, tôi chưa bao giờ áp đặt hay sắp xếp. Con thích là mình chiều. Quan trọng con vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống này là được rồi. Còn chuyện đám cưới là của Tuấn Dũng và Lê Lộc, đến khi nào con nói: "Mẹ ơi con muốn đám cưới” thì tôi mới biết thôi".

Lê Giang nói về chuyện cưới xin của Lê Lộc.

Cô không ngại ngần nhận xét về con rể tương lai là Tuấn Dũng.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng "hào hứng" khi nhận xét về Tuấn Dũng: "Tuấn Dũng rất dễ thương, thương Lê Lộc vô điều kiện. Lúc nào cũng chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ, đưa đón cũng đưa về tận nhà. Người đàn ông như Tuấn Dũng quá chiều chuộng và thương yêu Lộc. Bây giờ có lẽ hai đứa rất hạnh phúc. Tôi thấy được điều đó". Chưa về chung một nhà nhưng có thể thấy Tuấn Dũng rất được lòng mẹ vợ tương lai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)