SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang, NSƯT Kim Xuân và loạt sao Việt xót xa trước tin MC Cẩm Liên qua đời

Thứ sáu, 11/06/2021 20:17

Từng công tác ở đài truyền hình TP.HCM, chính vì thế biên tập viên Cẩm Liên có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ của sân khấu phía Nam.

MC Cẩm Liên tên đầy đủ Nguyễn Thị Cẩm Liên là một phóng viên, biên tập của Đài truyền hình TP.HCM. Lúc sinh thời, cô từng có mối quan hệ tốt với giới nghệ sĩ. Chính vì thế, sự ra đi của cô đã khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi bất ngờ, đau lòng. Thông tin cho biết, nữ biên tập qua đời sau một thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lê Giang gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh kèm dòng thông báo MC Cẩm Liên qua đời: "Vĩnh biệt chị". Thông tin ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Bên dưới bài viết, rất nhiều sao Việt cùng cư dân mạng đã bày tỏ sự bàng hoàng, xót thương trước sự ra đi của nữ MC kì cựu.

Lê Giang đau buồn khi hay tin người chị thân thiết qua đời.

Cùng lúc đó, trên trang cá nhân của Hạnh Thúy, nữ diễn viên đã nghẹn ngào viết tâm thư tiễn đưa MC Cẩm Liên. Cô viết: "Chị, em nợ chị một lần gặp mặt, nợ một vở diễn. Dù chúng ta chỉ mới không gặp nhau vài tháng nay. Chị cũng luôn nói em đừng vào thăm, chị mệt nên ngại khách vào thăm lắm. Em biết ngày này sẽ đến, vì nghe giọng chị mệt nhiều, vì em cũng trải qua mất mát một người thân, biết sẽ xa nhau vì sự mất dần sự tươi tắn trong giọng nói của chị. Giọng chị không còn cao cao nữa mà nặng, chậm và đục vì bệnh.

Em cảm ơn chị đã luôn thương và trân trọng những đứa em, lúc nào làm việc với tụi em cũng rất trân trọng, chân thành. Những tin nhắn chị mời dựng vở luôn kèm theo câu: "Chị vui khi em nhận lời" từ khi em còn là một diễn viên trẻ, đạo diễn mới làm em cảm kích, mang ơn và luôn cảm thấy may mắn khi được làm với chị. Chị cũng rất bao dung khi dặn em: Mời các anh chị diễn viên lớn thì nhớ mời vài bạn diễn viên trẻ cho các bạn ấy có cơ hội làm việc với nhau, thậm chí em đã mạnh dạn giao vai cho những bạn lần đầu quay đài, hay các bạn sinh viên chị cũng đồng ý vì "chị tin em sẽ kèm được mấy đứa nhỏ". Em mất một mối ruột rồi chị ơi! Nhớ chị. Tụi em sẽ nhớ chị mỗi khi bước chân vào đây. Nhớ những lần nghỉ trưa gọi một con gà, hay vài hộp đồ ăn hay ngồi căn tin nóng chảy mỡ cùng nhau. Vậy mà vui, mà có kỷ niệm, để bây giờ có cái mà nhớ. Chị đi nhẹ nhàng thanh thản nhé chị".

Diễn viên Hạnh Thúy đăng ảnh từng chụp với MC Cẩm Liên tiễn đưa lần cuối.

NSƯT Kim Xuân, Huỳnh Quý, NSƯT Công Ninh, Lê Lộc,... bàng hoàng trước sự ra đi của nữ MC.

Diễn viên Ngọc Trinh, Bích Trâm nói về người chị thân thiết.

Hiện tại, thông tin MC Cẩm Liên qua đời đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Không ít sao Việt cùng khán giả đã gửi đến gia đình lời chia buồn sâu sắc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới