SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang và nhiều sao Việt có mặt tại chùa để cầu siêu cho cố nghệ nhân Thành Giao

Thứ tư, 28/08/2019 15:00

Bận rộn là thế, nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn có mặt tại chùa để cầu siêu cho cố nghệ nhân Thành Giao. Được biết, lễ cầu siêu của nghệ nhân quá cố sẽ kéo dài 7 ngày.

Sự ra đi đột ngột của nghệ nhân ẩm thực Thành Giao khiến nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, xót xa. Hoài Linh, Minh Nhí, Thúy Nga, Lê Giang, Nhật Tinh Anh, Thu Trang,... và nhiều sao Việt không quản ngại đường xa về tận Cần Thơ để thắp nén nhang đưa tiễn Thành Giao.

Mới đây, Lê Giang, Thúy Nga, Quốc Thuận, Minh Nhí... đã có mặt tại chùa để làm lễ cầu siêu cho nghệ nhân này. Thúy Nga viết: "Ngày đầu tiên cúng lễ Thất cầu siêu cho chế Nguyễn Thành Giao tại Sài Gòn. Chùa Hưng Phước tại quận 3 đã tổ chức buổi lễ cầu siêu cho Thành Giao liên tục 7 ngày như vậy. Các bạn bè hay chị em nghệ sĩ nào quý mến chế Giao thì mỗi buổi chiều 6 giờ có mặt tại chùa tụng kinh cầu nguyện cho Thành Giao nhé!

Hôm nay rất hoan hỉ khi các anh chị em ca nghệ sĩ đã tranh thủ sắp xếp thời gian để có mặt và các quý Phật tử về chùa tụng kinh cho chế Giao rất đông, ấm cúng và viên mãn! Xin cầu nguyện cho hương linh Thành Giao mau siêu thoát về cõi Phật...".

Lê Giang, Thúy Nga, Quốc Thuận, Minh Nhí... đã có mặt tại chùa để làm lễ cầu siêu cho cố nghệ nhân Thành Giao.

Sự ra đi của nghệ nhân Thành Giao khiến nhiều người xót xa.

Một số người thắc mắc không biết Thành Giao là ai mà được nhiều sao Việt yêu mến đến vậy. Được biết, Thành Giao là ông chủ tiệm vịt nổi tiếng đất Cần Thơ. Đã từ lâu, khi các nghệ sĩ có dịp tham quan xứ “gạo trắng nước trong” Cần Thơ, đều sẽ không quên ghé quán “Vịt nấu chao” của nghệ nhân ẩm thực này.

Trong lễ tiễn đưa nam nghệ nhân, Minh Nhí chia sẻ: "Giao gặp nghệ sĩ khi đi chơi với một số người. Và mối quan hệ ngày càng mở rộng. Nhưng Thành Giao chưa bao giờ bỏ bất cứ thứ gì ra để mua chuộc ai, hay có mục đích nào. Anh ấy được mọi người yêu quý bởi chính tấm lòng chân thành của mình". Sống hết lòng vì người khác, đối đãi chân thành không mong nhận lại, vậy nên Thành Giao mới được nhiều người quý mến và tưởng nhớ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới