SAO » Chuyện làng sao

Lê Giang xúc động nói về con rể tương lai, hối thúc con gái sớm sinh con

Thứ bảy, 18/02/2023 13:51

Lê Giang tiết lộ Lê Lộc và Tuấn Dũng đã ra mắt gia đình hai bên. Nữ nghệ sĩ dành nhiều cảm tình cho con rể tương lai.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trái Việt, Lê Giang đã có những chia sẻ chân tình về mối quan hệ giữa Lê Lộc và Tuấn Dũng. Nữ nghệ sĩ không giấu sự quý mến dành cho con rể tương lai. Cô cho biết cả hai con đã ra mắt gia đình và cô không đặt nặng chuyện cưới xin miễn là hai con hạnh phúc.

Lê Giang đã có những chia sẻ chân tình về mối quan hệ giữa Lê Lộc và Tuấn Dũng

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Cưới hay không cưới không quan trọng nhưng con tôi hạnh phúc là được. Bây giờ hai đứa đang tìm hiểu nhau. Có lẽ hai gia đình gặp nhau cũng được, tôi chỉ cần vậy thôi, còn chuyện cưới hỏi không thành vấn đề. Con mình mà, muốn gì thì chiều, muốn gì thì sắp xếp chứ mình không sắp xếp cho con mình được. Từ đó giờ tôi là vậy, cứ chiều theo ý con, làm cho con vui. Không nhất thiết phải đám cưới. Vấn đề là tôi muốn có cháu. Cháu nội có rồi, bây giờ muốn có cháu ngoại. Tôi hay kêu con ơi đẻ cho mẹ đi mà không biết năm nay có đẻ không (cười). Tôi mê cháu lắm, rãnh rỗi là kêu cháu nội qua chơi hoài vậy đó".

Lê Giang cũng nói về sự tử tế của Tuấn Dũng khiến cô trân trọng: "Dũng cũng hiền lắm, ngày xưa thương Lộc, làm cái gì cũng chờ đợi Lộc. Đến bây giờ hai đứa đã chín mùi rồi. Gia đình hai bên cũng chỉ mới gặp nhau thôi. Của hồi môn con tôi đứa nào cũng có rồi, tôi cho hết rồi. Bây giờ quan trọng có cháu nội rồi, chờ cháu ngoại. Tôi cũng hối thúc Tuấn Dũng với Lê Lộc đẻ đi, tôi nói mỗi ngày".

Lê Giang nói về sự tử tế của Tuấn Dũng khiến cô trân trọng

Qua cách chia sẻ của Lê Giang có thể thấy cô rất ưng bụng người con rể như Tuấn Dũng. Như vậy chuyện Lê Lộc và Tuấn Dũng về chung một nhà hẳn sẽ là tương lai không xa. Trước đó, cặp đôi cũng từng tiết lộ đang bỏ ống heo để lo cho ngày trọng đại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)