SAO » Chuyện làng sao

Lễ giỗ đầu tiên của cố ca sĩ Phi Nhung: Các con nuôi tề tựu đông đủ, đầu đội tang ánh nhìn buồn rười rượi

Thứ sáu, 16/09/2022 10:45

Sáng 16/9, lễ giỗ đầu tiên của Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước.

Lễ giỗ đầu tiên của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ kéo dài trong 2 ngày là 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các fan của cô đều tranh thủ về thắp nén hương, tụng kinh siêu độ và tưởng nhớ về nữ nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Ngay từ sáng sớm hôm nay, các sư tăng của chùa Pháp Lạc đã bày trí bàn hương lễ và liên tục thực hiện các nghi thức cúng kiếng cho linh vị của Phi Nhung. Tất cả những người con nuôi của Phi Nhung đều có mặt. Các em đầu đội khăn tang, chắp tay khấn vái trước vong linh của mẹ nuôi một cách thành kính. Những bé nhỏ vẫn chưa biết gì nhưng đôi mắt nhìn xa xăm đượm buồn khiến ai nấy xót xa chạnh lòng.

Lễ giỗ đầu của Phi Nhung diễn ra rất trang trọng thành kính với đủ nghi thức cúng kiếng và tụng kinh siêu độ.

Các con nuôi của cố ca sĩ đều có mặt đông đủ để đeo tang và tụng kinh cho mẹ nuôi quá cố.

Sau lễ giỗ ở Việt Nam, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm cũng tổ chức lễ giỗ cho mẹ ruột tại Mỹ. Theo đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã thay mặt gia đình thông báo về thời gian địa điểm của buổi lễ: "Thay mặt cho gia đình và cháu Wendy Phạm, xin thân mời các anh chị em nghệ sĩ, quý thân hữu và quý khán giả ái mộ ca sĩ Phi Nhung đến tham dự lễ Tiểu Tường (giỗ đầu) của em tại Tịnh Xá Giác An vào Thứ bảy tuần này, ngày 17 tháng 9 lúc 11g trưa và lễ thắp nến cầu nguyện vào lúc 6g chiều cùng ngày. Sự hiện diện của quý vị sẽ là niềm an ủi cho cháu Wendy và gia đình. Chương trình lễ Tiểu Tường của Nhung đáng lẽ được làm vào ngày 25/9 nhưng giờ chót có chút thay đổi nên phải đổi sớm lên một tuần. Gia đình thành thật xin lỗi về điều này".

Lễ viếng Phi Nhung ở nước ngoài cũng đã được thông báo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới