SAO » Chuyện làng sao

Lệ Hằng của 'Xin hãy tin em': Chỉ nổi một vai diễn, hôn nhân kín tiếng ít người biết

Chủ nhật, 23/04/2023 21:27

Lệ Hằng vừa bị bắt vì mua bán chất cấm lại có sự nghiệp khá lận đận và hôn nhân kín tiếng.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975) về tội Mua bán trái phép chất ma tuý. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng vì bấy lâu nay nữ diễn viên có đời tư khá kín tiếng và không bị scandal tai tiếng nào.

Diễn viên Lệ Hằng, tên thật là Bùi Thị Lệ Hằng (SN 1975, quê Tuyên Quang). Tên tuổi của cô được biết đến khi đảm nhận vai Hoài Thatcher trong bộ phim Xin hãy tin em được phát sóng năm 1997. Chính vì cái bóng quá lớn của "chị đại" cá tính trong phim mà cô không tìm được cơ hội mới bứt phá chp mình. Thế nên, Lệ Hằng cũng tham gia một số phim sau đó như: Cổ cồn trắng, Phi đội chuồn chuồn… nhưng không mấy ai nhớ đến. Năm 2012, cô bất ngờ giải nghệ. Nữ diễn viên từng tâm sự, thu nhập từ nghề diễn không đủ để cô trang trải cuộc sống.

Lệ Hằng của "Xin hãy tin em" khó vượt qua cái bóng của vai diễn giúp mình nổi tiếng.

Chân dung chồng và con gái giấu kín của cô.

Về cuộc sống riêng tư, Lệ Hằng kết hôn khá sớm khi còn đang là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nữ diễn viên giấu danh tính và dung mạo chồng. Cô chỉ cho biết ông xã làm nghề kinh doanh tự do. Quả ngọt hôn nhân của cả hai là một cô công chúa nhỏ. Ông xã cô rất tâm lí khi chủ động chăm sóc con gái cho cô hoạt động nghệ thuật. Đến nay, cô vẫn chưa hề chia sẻ thêm thông tin về chồng con của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới