SAO » Chuyện làng sao

Lê Hiếu đưa bạn gái 9x đến mừng sinh nhật Đăng Khôi

Thứ bảy, 29/11/2014 11:28

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ Đăng Khôi xúc động khi được nhiều người hâm mộ quan tâm trong sinh nhật lần thứ 31.

Tối 27/11 vừa qua, Đăng Khôi đã tổ chức đêm nhạc sinh nhật tại phòng trà Đồng Dao cùng gia đình, bạn bè và khán giả của mình.

Tham dự buổi biểu diễn chúc mừng sinh nhật Đăng Khôi có các ca sĩ khách mời là những người bạn thân thiết như: Lê Hiếu, Quốc Thiên, Vũ Cát Tường, Trang Pháp...

Vợ chồng Đăng Khôi rất đẹp đôi trong trang phục pastel.

Lê Hiếu dẫn bạn gái hotgirl đến dự sinh nhật Đăng Khôi

Trang Pháp và Dương Khắc Linh cũng đến dự

Đăng Khôi hạnh phúc trước tình cảm của bạn bè

Em trai Đăng Khôi từ Hà Nội cũng bay vào tham dự sinh nhật nam ca sĩ. Đăng Nguyên lên sân khấu so giọng với anh trai và một người bạn trong boyband Newstar đình đám những năm về trước. Khán giả bất ngờ trước tiết mục "Mưa" của nhóm nhạc Newstar cũ và giọng ca ngọt ngào của em trai Đăng Khôi.

Đêm nhạc kéo dài tới gần 12 giờ đêm, khán giả được lắng nghe những ca khúc gắn bó với tên tuổi của Đăng Khôi cũng như nghe nam ca sĩ tâm sự rất nhiều về cuộc sống, tình yêu và con đường âm nhạc của mình. Trong đêm nhạc, Đăng Khôi đã hát lại ca khúc "Yes I do" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh để tặng vợ mình.

Nam ca sỹ rất xúc động bởi đây là lần đầu tiên cả gia đình cùng tham dự một đêm nhạc sinh nhật đặc biệt như thế này. Đăng Khôi hạnh phúc vì tình cảm mà khán giả, bạn bè và gia đình dành cho mình.

Những màn biểu diễn sôi động trong sinh nhật của Đăng Khôi

Thủy Anh khoe nụ cười rạng rỡ bên chiếc bánh sinh nhật

Đăng Khôi xúc động khi nhận được nhiều hoa và quà nhân sinh nhật lần thứ 31.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)