SAO » Chuyện làng sao

Lê Hoàng: 'Nếu ai cũng như Hồng Nhung, các câu lạc bộ hưu trí chắc chắn trở nên vắng vẻ'

Thứ năm, 07/06/2018 21:48

Đạo diễn Lê Hoàng hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, mãi trẻ trung của Diva Hồng Nhung: 'Nếu ai cũng như nàng, các câu lạc bộ hưu trí chắc chắn trở nên vắng vẻ'.

Hồng Nhung (tên thân mật: Bống) được biết đến là một Diva của làng âm nhạc Việt Nam. Không chỉ được khán giả yêu mến về giọng hát cao đầy nội lực mà Hồng Nhung còn khiến bao người ngưỡng mộ vì nhan sắc mãi không già cùng gia đình hạnh phúc.

Dựa trên kinh nghiệm của bản thân, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra những lời nhận xét về ca sĩ Hồng Nhung. Theo Lê Hoàng, nếu nhìn vào ngoại hình, Hồng Nhung chả giống một ca sĩ ngôi sao: "Thân hình nàng bé, thiếu hẳn vẻ oai vệ, da nàng trắng, thiếu hẳn vẻ từng trải, răng nàng đều, chứng tỏ không hề va vào miro thường xuyên và mắt nàng sáng lên chớp liên tục, chứng tỏ ít khi nhắm lại lúc đến đoạn cao trào. Cuối cùng và tai thì quá bé, khó nghe được tiếng khán giả hò reo".

Đạo diễn Lê Hoàng hết lời khen ngợi nhan sắc, tài năng của Diva Hồng Nhung.

Vị đạo diễn tiếp tục dành lời khen ngợi cho trí tuệ, nhan sắc và giọng hát của Diva Hồng Nhung: "Với toàn thể con người, Hồng Nhung luôn tung ra một tác phong trẻ trung, nhí nhảnh và lâu đến sốt ruột. Một nhà nghiên cứu âm nhạc đã nói “mọi sự đều phải sợ thời gian, nhưng thời gian lại sợ kim tự tháp và kim tự tháp lại sợ Hồng Nhung”. Nếu ai cũng như nàng, các câu lạc bộ hưu trí chắc chắn trở nên vắng vẻ, các công ty sản xuất thuốc chống lão hóa sẽ chuyển sang sản xuất bánh bao hết nếu không muốn phá sản.

Về trí tuệ và độ nhanh nhẹn của Hồng Nhung cũng có quá nhiều đồn đại. Nàng đi thoăn thoắt từ chỗ nọ sang chỗ kia, hay vun vút từ sân khấu này sang sân khấu khác và dạo vun vút từ quán ăn Hà Nội tới quán ăn Sài Gòn, đến mức chả còn ai ngạc nhiên khi vừa ngồi ăn phở với nàng, vừa xem nàng trực tiếp trên tivi.

Nói về Hồng Nhung mà không nói về giọng hát, thì chả khác nào kể về voi mà không miêu tả đôi ngà, kể về tê giác mà không viết về sừng tê.

Hồng Nhung có một giọng hát trong vắt và cao. Trong đến nỗi khi nàng hát về Hà Nội nhiều kẻ chắc mẫm phố xá ở đó xây toàn bằng pha lê, khi nàng hát về trái tim trong nhà hát lớn, tự nhiên khán giả thấy da thịt mình như bằng thủy tinh, thấy xuyên qua nó trái tim nhảy múa trong ngực mình và ngực đứa ngồi bên cạnh. Còn giọng nàng cao tới mức nhiều đêm diễn nó xuyên thủng trần nhà.

Thường càng lâu năm chất giọng càng khó điều khiển, nhưng Hồng Nhung không thế về sau này nàng làm chủ giọng mình một cách kinh ngạc, bước lên sân khấu cứ như phù thủy bước vào hang, biến ai thành chuột cũng được, thành mèo cũng được và thành sư tử cũng được. Hồng Nhung ngồi xuống, Hồng Nhung đứng lên, Hồng Nhung quơ tay, Hồng Nhung ho và quệt má đều có chủ ý, đều được nghiên cứu từ ngàn năm trước và đều làm khán giả chết lặng đi vì bất ngờ".

Cuối cùng Lê Hoàng cho rằng Hồng Nhung của hiện tại là "cá bống" đã biến thành "Hoàng hậu: "Cái tin Hồng Nhung bảo đảm cho sự tử tế và nghiêm túc của mọi chương trình cũng như ông vua bảo đảm cho sự sang trọng và kỳ bí của lâu đài. Nhưng cái tên ấy cũng bảo đảm cho sự liều lĩnh và bùng nổ chả biết chừng. Đó là thứ chả phải ai cũng có được".

Gia đình hạnh phúc của Diva Hồng Nhung.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới