SAO » Chuyện làng sao

Lê Hoàng Phương được 'bà trùm Hoa hậu' cùng dàn người đẹp tổ chức sinh nhật bất ngờ, hé lộ bộ ảnh khoe nhan sắc gây mê

Thứ tư, 27/12/2023 15:09

Loạt ảnh được Lê Hoàng Phương đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian dài chờ đợi, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2023 đã gọi tên Lê Hoàng Phương. Đây cũng là một kết quả được fans sắc đẹp ủng hộ. Hiện tại, nàng Á hậu cũng đang chăm chỉ tham gia các hoạt động trong khuôn khổ của tổ chức Miss Grand International.

Cho đến mới đây, Lê Hoàng Phương đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh được tổ chức sinh nhật vô cùng bất ngờ. Theo đó, cô đã được "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung cùng các nàng hậu tổ chức bất ngờ. Đặc biệt, Phạm Kim Dung còn tặng cho "gà cưng" một đôi bông tai và đeo ngay trên sân khấu khiến ai nấy không khỏi thích thú. Trong ngày này, Lê Hoàng Phương cũng rất hạnh phúc và rất vui vẻ.

Lê Hoàng Phương được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Song song đó, Lê Hoàng Phương cũng đăng tải bộ ảnh khoe cận sắc vóc đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Tuổi mới, Phương gửi lời nhắn đến bản thân hãy tiếp tục tiến về phía trước, mạnh mẽ và vững vàng như đã từng và vẫn luôn như vậy. Phương cũng mong rằng ở chặng hành trình sắp đến, Phương sẽ luôn được sự ủng hộ và yêu thương từ quý vị khán giả".

Lê Hoàng Phương ngày càng xinh đẹp và xuất sắc hơn trước

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới