SAO » Chuyện làng sao

Lê Hoàng (The Men) đưa bạn gái đi ăn sau khi hoãn cưới

Thứ sáu, 10/04/2015 13:45

Lê Hoàng (The Men) đã hẹn hò bạn gái sau khi tiết lộ dùng tiền cưới vợ để tổ chức liveshow. Lê Hoàng và bạn gái đã cùng nhau ăn uống tại một quán ăn bình dân.

Lê Hoàng (The Men) và bạn gái đã bị bắt gặp khi cùng xuất hiện tại quán ăn vỉa hè của ông chủ Trương Thế Vinh ở quận 5, TP.HCM. Đi ăn cùng cặp đôi còn có sự xuất hiện của bạn thân Hải Băng.

Lê Hoàng (The Men) xuất hiện cùng người yêu sau khi hoãn cưới

Việt Huê sinh năm 1991, được biết đến từ cuộc thi nhan sắc dành cho teen năm 2010. Cô và Lê Hoàng đã yêu nhau được 4 năm. Theo Lê Hoàng, bạn gái anh không chỉ xinh đẹp mà còn ngoan ngoãn, đi làm xong chỉ quanh quẩn ở nhà. Ngoài đời, Việt Huê là diễn viên, thường tham gia các phim truyền hình.

Lê Hoàng và bạn gái hotgirl dù quen nhau 4 năm nhưng thời gian gần đây cả hai mới chịu công khai trên báo chí. Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 4 năm ngày quen nhau, Lê Hoàng đã bí mật thu âm ca khúc “Cho tim mình lý do” tặng cho cô người yêu bé nhỏ của mình.

Cả hai ra về sau khi ăn uống.

Lê Hoàng đã đến tuổi “yên bề gia thất” nên bố mẹ thường xuyên giục anh lấy vợ. Tuy nhiên, thay vì thuận theo ý phụ huynh, anh đã cùng Tiến Dũng dùng số tiền chuẩn bị cho đám cưới để đầu tư vào liveshow. May mắn là thành viên của nhóm The Men được cô bạn gái Việt Huê ủng hộ.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)