SAO » Chuyện làng sao

Lê Hoàng (The Men) tình cảm bên con trai trước giờ xuất ngoại

Thứ năm, 16/07/2015 08:59

Lê Hoàng (The Men) đã trở lại công việc sau 4 ngày ở bên chăm sóc vợ con. Lê Hoàng (The Men) đã bồng bế, dỗ dành cậu quý tử trước giờ xuất ngoại.

Cách đây 4 ngày, gia đình Lê Hoàng (The Men) vừa đón chào một thành viên mới. Bé được đặt tên ở nhà là Chip, chưa có tên khai sinh chính thức. Hiện sức khỏe của hai mẹ con Việt Huê đều rất tốt nên Lê Hoàng (The Men) toàn tâm, toàn ý để lên đường sang nước ngoài lưu diễn.

Lê Hoàng (The Men) và bà xã xinh như hotgirl

Lê Hoàng (The Men) tình cảm bên con trai

Tối qua (16/7), Lê Hoàng (The Men) cùng Tiến Dũng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài. The Men được mời sang để biểu diễn phục vụ cho khán giả tại Úc.

Dù không được báo trước lịch bay của thần tượng, nhưng một số fan của The Men cũng đã đến tận sân bay để tiễn các chàng trai của nhóm lên đường. Một số khán giả khác cũng đã nhận ra những chàng trai trong nhóm The Men và xin chữ ký. Khi biết được sự có mặt của fan, cả Lê Hoàng (The Men) và Tiến Dũng đều thân thiện đến trò chuyện.

The Men là nhóm nhạc được khán giả biết đến bởi các bản nhạc trữ tình có nội dung sâu lắng phù hợp với đại đa số khán giả trẻ. Mỗi thành viên của nhóm đều từng xuất thân trong một nhóm nhạc trước khi kết hợp với nhau, Lê Hoàng - thành viên cũ của nhóm B.O.M, Tiến Dũng - cựu thành viên của nhóm Weboys. Nhiều tác phẩm của nhóm chiếm được cảm tình của nhiều khán giả cũng như đạt được nhiều lượt xem trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Lê Hoàng (The Men) xuất ngoại sau 4 ngày túc tực chăm sóc vợ con.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)