SAO » Chuyện làng sao

Lễ hội âm nhạc dã ngoại Việt Nam 2015 chính thức khởi động

Thứ bảy, 09/05/2015 15:47

Sáng nay, tại sân vận động Phú Thọ - TPHCM, YAN Beatfest - lễ hội âm nhạc dã ngoại hoành tráng nhất Việt Nam đã chính thức khai mạc.

Chương trình có sự tham gia của gần 100 ca sĩ Việt Nam. Đặc biệt, lễ hội năm nay có sự tham gia của nữ ca sỹ nổi tiếng đến từ Mỹ - Demi Lovato. Xứng đáng với tên gọi lễ hội âm nhạc dã ngoại hoành tráng nhất Việt Nam, YAN Beatfest với sự tài trợ chính của Samsung Galaxy S6 sẽ mang đến một đại tiệc âm nhạc dã ngoại đúng nghĩa cho giới trẻ.

Khu trải nghiệm Samsung Galaxy S6

Đến với lễ hội âm nhạc này, Samsung sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ bằng những hoạt động hấp dẫn tại khu trải nghiệm Samsung Galaxy S6. Khách tham quan khu vực này sẽ được trực tiếp giao lưu, chụp ảnh với siêu mẫu Thanh Hằng – Đại sứ thương hiệu Samsung Galaxy S6 và các ngôi sao giải trí khác. Ngoài ra, không thể bỏ qua khu triển lãm thể hiện kiểu dáng hoàn mỹ của tuyệt tác Samsung Galaxy S6/S6 edge; hay bộ sưu tập những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp bằng Galaxy S6/S6 edge. Đặc biệt, khi tham gia các hoạt động tại khu trải nghiệm này, khách tham dự sẽ có cơ hội giành giải thưởng lớn là điện thoại Samsung Galaxy S6.

Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Ngoisao.vn tường thuật trực tiếp từ hiện trường…

Bất chấp cái nắng nóng gần 40 độ C, hàng ngàn bạn trẻ yêu âm nhạc đã đến tham dự lễ hội.

Nhiều bạn trẻ cũng đã vào gian hàng của Samsung để được sử dụng trực tiếp điện thoại Samsung Galaxy S6.

Siêu mẫu Thanh Hằng là Đại sứ thương hiệu cho Samsung Galaxy S6 tại Việt Nam

17 giờ chiều nay, tại Lễ hội âm nhạc dã ngoại năm 2015, siêu mẫu Thanh Hằng – Đại sứ thương hiệu Samsung Galaxy S6 đã đến tham gia và giao lưu cùng fan hâm mộ của mình.

Thanh Hằng vui vẻ ôm fans hâm mộ

Thanh Hằng chụp hình selfie cùng fans

Thanh Hằng ký tặng fans hâm mộ

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 Lâm Vinh Hải cũng đã đến và giao lưu cùng fans, nhảy cùng fans tại Samsung booth.

Vào buổi chiều nay, diễn viên, ca sỹ Băng Di cũng đã đến tham gia giao lưu, trải nghiệm Samsung Galaxy S6 cùng fans.

Vào buổi chiều nay, Ca sỹ Đào Bá Lộc cũng đã đến tham gia giao lưu, trải nghiệm Samsung Galaxy S6 cùng fans.

Fan Việt cuồng nhiệt tại Beatfest 2015

Mặc dù xuất hiện trễ so với dự kiến nhưng nữ ca sỹ đến từ Mỹ Demi Lovato vẫn làm cho gần 50.000 khán giả Việt Nam phát cuồng và bùng cháy với những cảm xúc âm nhạc thật sự.

Demi thể hiện đẳng cấp quốc tế của mình bằng khả năng hát live cực sung.

Demi cũng đã khiến người hâm mộ Việt trầm trồ khen ngợi qua khả năng chơi guitar điêu luyện của mình.

Nhiều người hâm mộ đã chụp hình thần tượng âm nhạc của mình bằng Samsung Galaxy S6.

Cả sân vận động Phú Thọ như bùng nổ khi Demi cất tiếng hát. Những bạn trẻ hâm mộ âm nhạc Việt nam hào hứng hát theo những ca từ mà Demi thể hiện khiến cô hát càng thăng hoa hơn. Đặc biệt khi Demi cất tiếng hát bài Let it go, cả sân vận động như vỡ òa trong cảm xúc. Nhiều khan giả đã bỏ về (vì quá khuya) nhưng đã quay lại để lắng nghe ca khúc này.

Mặc dù mệt do phải hát nhảy liên tục nhưng Demi luôn nở nụ cười và đưa tay chào khán giả Việt Nam.

Nữ ca sĩ đến từ Mỹ đã hát liên tục 10 ca khúc trong gần 45 phút biểu diễn và đã mang lại cho người hâm mộ những cảm xúc âm nhạc thực sự. Kết thúc buổi biểu diễn, dù rất mệt nhưng nữ ca sỹ trẻ Demi Lovato vẫn không quên tự chụp cho mình vài bức ảnh selfie để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đến biểu diễn tại Việt Nam bằng Samsung Galaxy S6.

Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)