SAO » Chuyện làng sao

"Le Jardin" – Mang thiên nhiên vào thời trang

Thứ ba, 14/05/2013 16:41

(Ngoisao.vn) - Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, “ Le Jardin – Khu Vườn” sẽ như một dạo khúc mở đầu cho bản giao hưởng mùa xuân khi sàn catwalk sẽ được dàn dựng như một khu vườn thực sự.

Với thành công của show "The Muse” diễn ra vào cuối năm ngoái đã đem lại sự ấn tượng cho làng thời trang Việt Nam và sự ủng hộ nồng nhiệt của những tín đồ thời trang, thì nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường một lần nữa muốn đem đến cho những người yêu thích thời trang của anh một bữa tiệc thời trang mang đậm phong cách Pháp sắp được diễn ra vào ngày 16/5/2013.

Siêu mẫu Xuân Lan trắng tinh khôi tại họp báo

Chuyên gia trang điểm Hạ My và VNNTM Hoàng Thùy

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, “ Le Jardin – Khu Vườn” sẽ như một dạo khúc mở đầu cho bản giao hưởng mùa xuân khi sàn catwalk sẽ được dàn dựng như một khu vườn thực sự và cho người xem cảm giác được đắm chìm trong thiên nhiên cùng với sự bay bổng của thời trang Đỗ Mạnh Cường.

  DMC cùng siêu mẫu Xuân Lan

Chương trình họp báo vừa được diễn ra vào ngày 13/5/2013 tại White Palace  với sự tham dự của đạo diễn Phạm Hoàng Nam – đạo diễn chương trình, siêu mẫu Xuân Lan , nhà tài trợ chính Martell cùng các người mẫu và giới truyền thông tham dự đông đảo. Tại buổi họp báo, ban tổ chức, đặc biệt là đạo diễn Phạm Hoàng Nam và siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ với báo chí những khó  khăn khi thực hiện ý tưởng mang thiên nhiên vào trong sàn catwalk với một không gian kín tại White Palace, những kinh nghiệm từ chương trình The Muse và phần trình diễn của hơn 50 người mẫu hàng đầu của Việt Nam trong Le Jardin hứa hẹn sẽ mang lại một bữa tiệc thời trang đáng xem và tạo nên dấu ấn trong làng thời trang Việt Nam.

Phạm Huy Cận – đại diện nhãn hàng Martell- nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Chương trình Le Jardin sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 16/5/2013 tại trung tâm Hội Nghị White Palace, HCM.

An Nhiên