SAO » Chuyện làng sao

Lê Khánh đã sinh quý tử thứ hai mẹ tròn con vuông, còn khoe cận mặt nhóc tì siêu cưng

Thứ sáu, 07/01/2022 19:30

Thông qua trang cá nhân của mình, Lê Khánh đã khoe nhóc tì thứ hai chính thức chào đời.

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải đã chào đón thiên thần nhỏ thứ hai của gia đình chào đời. Bé được sinh vào đúng ngày chuyển giao năm cũ sang năm mới trong sự hân hoan của cả nhà.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Khánh vui mừng khoe con: "Năm 2021 là một năm đầy biến động và ảnh hưởng đến cuộc sống của ba, mẹ và của nhiều người. Và đến thời điểm này mọi việc cũng đã dần ổn định và mọi thứ dần trở lại với cuộc sống bình thường. Và đúng vào ngày cuối năm : thứ sáu 31/12/2021 cả gia đình vỡ oà niềm hạnh phúc khi đón con chào đời. Cám ơn con đã đến với ba, mẹ và anh 2 cùng với đại gia đình của chúng ta. Chúng con xin cảm tạ trời, phật, ơn trên đã che chở cho gia đình con mọi việc vuông, tròn! Gia đình 4K xin chúc cả nhà luôn bình an, nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!"

Lê Khánh thông báo đã sinh nhóc tì thứ hai và khoe luôn mặt con

Sao Việt chúc mừng Lê Khánh

Không giấu con như nhiều sao Việt khác, Lê Khánh hào hứng khoe quý tử thứ hai chỉ sau vài ngày ra đời. Nhóc tì sở hữu gương mặt tuấn tú, đôi mắt đen và khuôn miệng xinh xắn trông rất đáng yêu. Bên cạnh đó, mẹ bỉm Lê Khánh cũng khỏe mạnh và tươi tắn sau khi vượt cạn thành công. Nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả được gửi đến gia đình của Lê Khánh.

Lê Khánh luôn vui vẻ và tươi trẻ dù mang thai lần hai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới