SAO » Chuyện làng sao

Lê Khánh kể chuyện 'vượt cạn' giữa mùa dịch và chăm con hoàn toàn bằng sữa mẹ

Thứ hai, 17/01/2022 10:29

Diễn viên Lê Khánh đã chia sẻ về khoảng thời gian cô sinh con và hiện tại chăm con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Lê Khánh hạ sinh quý tử thứ 2 vào ngày 31/12/2021. Thiên thần nhỏ tên là Nguyễn Tuấn Kha và cân nặng 3,3kg khi lọt lòng. Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về hành trình vượt cạn của mình. Nữ diễn viên cho biết vì đi sinh vào thời điểm dịch bệnh nên chỉ 2 vợ chồng cô được vào viện mà không ai theo phụ: "Cũng may vẫn còn có ông xã kề bên. Tôi và chồng ngồi ở ngoài phòng mổ chờ tới lượt mình. Tới giờ là tôi được đẩy vào phòng, còn chồng chờ bên ngoài".

Nữ diễn viên không thể quên cảm giác lần đầu được gặp con trai: "Tôi ngắm nghía con nằm trên người mình rồi hai mẹ con ôm nhau. Đó là điều thiêng liêng không ngôn từ nào có thể diễn tả được, tuyệt vời lắm".

Lê Khánh kể chuyện sinh con giữa mùa dịch

Sau khi nữ diễn viên được đưa ra phòng hồi sức, ông xã cô là người cho con uống sữa và chăm con vô cùng chuyên nghiệp. Sau 4 ngày, Lê Khánh và cậu con trai vừa sinh được trở về nhà. Nữ diễn viên cho biết, bé Tuấn Khang dù chỉ mới 3 tuổi nhưng đã biết yêu thương em. Cậu bé thường xuyên nói với em trai rằng: "Anh hai đây, anh hai đây. Anh hai thương em nhất nhất nhất trên đời". Bên cạnh đó, bé Tuấn Khang còn phụ giúp bố mẹ những công việc đơn giản khi chăm em.

Cô cho biết hiện tại mình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ

Nhóc tì thứ 2 nhà Lê Khánh đã rất ngoan ngoãn trong việc ăn, ngủ. Hiện tại, cô nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Cô lựa chọn phương pháp vắt sữa mỗi ngày 8 lần, mỗi lần cách nhau 3 tiếng đồng hồ. Dù phải thức đến 2-3 giờ sáng để vắt sữa nhưng Lê Khánh vẫn không cảm thấy mệt mỏi. Nữ diễn viên càng hạnh phúc hơn khi cảm nhận được thiên chức làm mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới