SAO » Chuyện làng sao

Lê Khánh khoe cận mặt con trai đáng yêu trong ngày cúng đầy tháng

Chủ nhật, 04/11/2018 15:56

Vợ chồng Lê Khánh cùng những người thân trong gia đình là tổ chức cúng đầy tháng cho con trai (bé Nguyễn Tuấn Khang).

Mới đây, diễn viên Lê Khánh đăng tải loạt ảnh của gia đình cùng lời chia sẻ: "Hôm nay ba mẹ và gia đình cúng đầy tháng cho con. Cầu mong cho con được bình an và thành nhân".

Tại nhà của Lê Khánh, nữ diễn viên cùng chồng và người thân đã chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ để cúng đầy tháng cho con trai. Diễn viên Lê Khánh cũng chia sẻ hình ảnh bé Nguyễn Tuấn Khang đang ngủ say khi được mẹ bế. Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của con trai Tuấn Khang và chúc bé mau ăn chóng lớn.

Con trai của Lê Khánh vẫn ngủ say trong ngày đầy tháng.

Vợ chồng diễn viên Lê Khánh cúng đầy tháng cho con trai ở nhà.

Lê Khánh là diễn viên kịch, điện ảnh nổi bật ở miền Nam. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều vở kịch tại sân khấu Idecaf như Sát thủ 2 mảnh, Lẩu trăn... Cô được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình như Cô dâu đại chiến, Mùi ngò gai, Dù gió có thổi...

Vợ chồng Lê Khánh kết hôn vào cuối năm 2014 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi học cùng trường sân khấu điện ảnh.

Diễn viên Tuấn Khải - ông xã Lê Khánh cho biết con trai Nguyễn Tuấn Khang sinh vào ngày 6/10 tại bệnh viện phụ sản Hùng Vương. Khi chào đời, bé nặng 3,3 kg.

Mặc dù sinh con vào ngày 6/10 nhưng đến 15/10, cô mới chia sẻ hình ảnh hai mẹ con trên trang cá nhân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới