SAO » Chuyện làng sao

Lê Khánh khoe khoảnh khắc chụp cùng hai nhóc tỳ, con trai thứ hai bụ bẫm đáng yêu

Thứ tư, 09/03/2022 20:03

Từ khi con trai thứ 2 chào đời, gia đình Lê Khánh luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những khung ảnh dễ thương của nhóc tỳ khiến dân tình "lụi tim".

Vào ngày 31/12/2021, Lê Khánh chính thức hạ sinh con thứ hai sau một thời gian chia sẻ tin hỷ với khán giả. Theo đó, Tuấn Khải tiết lộ việc bà xã sinh mổ tại một bệnh viện ở TP.HCM. Em bé mới chào đời nặng 3,3kg.

Trước đó, gia đình lo lắng khi đây là lần thứ hai Lê Khánh sinh mổ và rất may mắn đã mẹ tròn con vuông, sức khỏe hai mẹ con đều ổn định. Trong thời gian Lê Khánh sinh bé, diễn viên Cây Táo Nở Hoa vô cùng hồi hộp, lo lắng lẫn hạnh phúc với cảm giác chào đón con đến với cuộc đời.

Khung ảnh dễ thương của gia đình Lê Khánh.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Lê Khánh chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu chụp cùng hai quý tử. Khung ảnh lại một lần nữa khiến dân tình xuýt xoa, dí dỏm trêu nữ diễn viên mang kiếp "đẻ thuê".

Trong khi cậu con trai lớn bảnh bao thì quý tử mới sinh của nữ diễn viên này cũng chiếm trọn spotlight. Trong khung ảnh, con trai út được mẹ bế, khiến dân tình phải xuýt xoa không ngớt vì quá dễ thương, bụ bẫm. Ở tuổi 40, Lê Khánh viên mãn khi ở bên luôn có chồng thương yêu cùng hai nhóc tỳ.

Nữ diễn viên chụp cùng hai con trai Tuấn Khang và Tuấn Kha.

Trước đó, Lê Khánh cũng chia sẻ khung ảnh dễ thương của con.

Hai con trai của cô là bản sao nhí của Tuấn Khải.

Vào đầu năm mới, Lê Khánh hạnh phúc chia sẻ khung ảnh gia đình 4 thành viên sum họp bên nhau. "Năm 2021 là một năm đầy biến động và ảnh hưởng đến cuộc sống của bố, mẹ và của nhiều người. Và đến thời điểm này mọi việc cũng đã dần ổn định và mọi thứ dần trở lại với cuộc sống bình thường! Và đúng vào ngày cuối năm: thứ sáu 31/12/2021 cả gia đình vỡ oà niềm hạnh phúc khi đón con chào đời! Cảm ơn con đã đến với bố, mẹ và anh 2 cùng với đại gia đình của chúng ta", cô nói.

Lê Khánh mẹ tròn con vuông ở tuổi 40.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới