SAO » Chuyện làng sao

Lê Khánh khoe loạt ảnh bụng bầu vượt mặt ở tháng cuối thai kì, tiết lộ một điểm 'lạ lùng' so với các bà bầu khác

Thứ tư, 03/11/2021 14:36

Ở tháng cuối thai kì, Lê Khánh vô cùng vui vẻ và phấn chấn tinh thần. Cô còn khoe cả bộ ảnh bên con trai cùng chia sẻ thú vị.

Vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải kết hôn từ năm 2014, đến 2018 mới có con trai đầu lòng. Bé Tuấn Khang có nhiều nét giống bố và càng lớn càng dễ thương. Và trong năm 2021, đôi vợ chồng nghệ sĩ lại đón thêm tin vui khi nhà chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Ít giờ trước, Lê Khánh đã chia sẻ hình ảnh ở tháng cuối thai kì: "Được thực hiện thiên chức làm mẹ là 1 niềm hạnh phúc vô bờ bến. Có người nói khi mang thai thì người mẹ sẽ bị xấu đi vì cơ thể sẽ sồ sề, xuống cấp. Nhưng với mẹ mỗi lần mang thai thì mẹ thấy mình càng ngày càng đẹp hơn, rạng rỡ hơn, tươi trẻ hơn! Cám ơn các con đã đến bên ba mẹ, gia đình! Yêu các con vô bờ bến".

Lê Khánh tự tin khoe bụng bầu ở tháng cuối thai kì

Nữ diễn viên tiết lộ, cô không tăng cân quá nhiều nên rất năng động. Ai nấy bảo khi có thai phụ nữ xấu đi nhưng Lê Khánh lại khẳng định mình đẹp hơn khi bầu bí.

Đúng như Lê Khánh tiết lộ, ở tháng thứ 31 của thai kì, nữ diễn viên trông ngày càng xinh đẹp mặn mà, tinh thần luôn phấn chấn, hoàn toàn không có dấu hiệu mệt mỏi hay xuống cấp như những bà bầu khác. Nữ diễn viên giữ được thân hình rất gọn gàng và năng động vì không tăng cân quá nhiều. Lê Khánh chia sẻ cô chỉ bị nghén lúc mới cấn bầu và đỡ dần từ tuần thai thứ 16, hiện rất khỏe mạnh.

Nữ diễn viên hạnh phúc vì luôn có chồng và con trai bên cạnh khi bầu bí lần hai

Hiện tại, Lê Khánh chưa vội tiết lộ giới tính của con mà chỉ cho biết, vợ chồng cô sẽ lấy chữ "K" đặt tên cho con để đồng bộ hóa cùng tên của các thành viên trong gia đình. Trong khoảng thời gian này, ông xã Tuấn Khải là người kề cận và chăm sóc cô từng li từng tí khiến nữ diễn viên giảm nhiều áp lực hơn và tâm trạng luôn thoải mái.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới