SAO » Chuyện làng sao

Lê Khánh ngưỡng mộ Minh Quân… từ xa

Thứ sáu, 04/11/2011 07:45

Khác với một Lê Khánh trong suy nghĩ, Lê Khánh ngồi trước mặt phóng viên nhìn rất lạ, cô giản dị, mộc mạc và đầy chân thành…

khi vui vẻ thú thật: “Trước giờ Lê Khánh ngưỡng mộ Minh Quân… từ xa đấy, rồi bất ngờ khi tham gia chương trình được kết đôi cùng với anh, Lê Khánh rất vui”.

Tôi xem khá nhiều vai diễn của Lê Khánh, hầu như tôi đều thích các vai diễn đó. Đặc biệt là giọng nói của cô, rất hay và rất độc đáo. Và khi ngồi đối diện với Lê Khánh, tôi càng phát hiện nhiều điều thú vị ở cô, không khí nói chuyện cực kì thoải mái, vui tươi. -    Hôm nay chị không có lịch diễn à?

Đúng vậy, thứ hai và thứ ba trong tuần Lê Khánh không có lịch diễn tại sân khấu kịch Idecaf, thường những ngày này Lê Khánh xếp lịch đi quay phim, còn không có lịch quay phim thì sẽ dành thời gian cho gia đình, thư giãn và nghỉ ngơi (cười). -    Được biết Lê Khánh vừa đi quay một chương trình truyền hình? À, đó là một chương trình rất hay của kênh K+, một chương trình về thể thao. Những khách mời sẽ được ngồi cùng nhau, bình luận, chia sẻ về những hiểu biết của riêng mình về thể thao, bạn hiểu gì cứ nói đấy, không có từ ngữ chuyên môn gì cả, chủ yếu là để vui và giải trí thôi.

Khánh đến với chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo như vậy là vui rồi

-    Vậy còn không đi quay phim, nói chung là rảnh rỗi chị thường làm gì? Như Lê Khánh đã chia sẻ ở trên, Lê Khánh sẽ dành thời gian cho gia đình, chủ yếu là ở nhà thôi. Trò chuyện, tâm tình cùng với mẹ, với bạn bè là một điều rất tuyệt vời đấy. Lê Khánh sống thiên về nội tâm, luôn muốn cuộc sống mình thoải mái, bình yên nên chẳng thích đi đến những nơi ồn ào, ở bên cạnh người thân thật là dễ chịu. Đặc biệt, khi ở nhà Lê Khánh luôn dành thời gian để hát karaoke, Khánh cực kì thích hát, hát say mê luôn đấy! Chắc khán giả bất ngờ về bí mật này lắm, vì ít ai biết được là Khánh thích hát! (cười tươi). -    Khán giả biết chứ, họ đã được nghe Lê Khánh hát ở chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” rồi mà, và họ tiếc lắm khi Lê Khánh và Minh Quân rời cuộc chơi sớm? Rất nhiều người hỏi Lê Khánh câu hỏi này lắm đấy. Khánh đến với chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo như vậy là vui rồi, được hát hết mình và có những giây phút thật sự thoải mái, vui tươi bên các bạn diễn là hạnh phúc rồi. Khánh biết mình hát không hay cho nên cần phải biết dừng đúng lúc chứ (cười). -    Chị được kết nối cùng anh Minh Quân trong chương trình có nhiều sự bất ngờ và thú vị không? Thú thật là trước giờ Lê Khánh ngưỡng mộ Minh Quân… từ xa đấy, rồi bất ngờ khi tham gia chương trình được kết đôi cùng với anh, Lê Khánh rất vui. Anh Quân nhiệt tình giúp đỡ Khánh, luyện cho Khánh hát, lên ý tưởng cho từng bài diễn. Anh em nhờ vậy mà hiểu và thân thiện với nhau. Nói thật, Khánh thấy tập hát còn khó hơn là diễn kịch đấy. Nào là phải luyện thanh, lúc nào lên cao lúc nào xuống thấp, diễn tả tâm trạng khi hát, rồi phải kết hợp với bạn hát sao cho ăn ý, rồi tập vũ đạo… Nói chung Khánh thấy học hát chẳng dễ tí nào, nhưng mà cực kì vui, trải nghiệm được nhiều thú vị hơn cho cuộc sống của mình.

Thú thật là trước giờ Lê Khánh ngưỡng mộ Minh Quân… từ xa đấy

-    Như vậy là chị đã thỏa được niềm ca hát trên sân khấu khi tham gia chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo rồi, vậy còn việc kinh doanh quán ốc thì thế nào? Quán ốc Khánh được khai trương hơn một tháng rồi, được bạn bè, khán giả ủng hộ, nên cũng tạm ổn (cười). Ai đến ốc Khánh khám phá thực đơn cũng đều yêu thích hết đấy, nghe rất vui. Nhiều người vẫn quan niệm, các quán ốc thường không sạch sẽ, nhưng Khánh thì khác, Khánh muốn mọi người đến đây không chỉ thưởng thức các món ốc ngon mà còn cảm nhận không gian thoáng sạch và mát mẻ. Có như vậy thì khách mới quay trở lại chứ (cười), câu châm ngôn của quán: “Không mong 1000 khách đến quán 1 lần, chỉ mong 1 khách đến quán 1000 lần!” Khánh tâm đắc với câu này lắm đấy! -    Vậy thì không biết từ đâu Lê Khánh lại có ý định kinh doanh quán ốc? Đơn giản thôi, bởi vì Lê Khánh thích ăn ốc (cười), mình tự mở quán mình ăn, thoải mái mà không sợ về giá tiền (cười lớn). Với lại Khánh thích kinh doanh từ lâu rồi, Khánh muốn có một cái gì riêng mình để ổn định kinh tế, để toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp nghệ thuật của mình. Nghề diễn cũng nhiều bấp bênh lắm, vì vậy cũng cần có cái gì đó của riêng mình để lo cho sự nghiệp mình theo đuổi lâu dài. Lúc đầu, Khánh cũng sợ nhiều thứ lắm, sợ kinh doanh rồi gặp phải những bất ổn, sợ bị lỗ (cười), nhưng rồi Khánh nghĩ cứ sợ mà không dám lao vào, không dám làm thì biết đến khi nào mới thành công, mới làm được điều mình mong muốn. Thế là từ quyết tâm đó đến cùng sự động viên, ủng hộ của gia đình, Khánh mở Ốc Khánh! Hạnh phúc lắm (cười).

Nếu có dịp bạn ghé thăm quán Ốc Khánh của Lê Khánh  trên Nguyễn Bỉnh Khiêm , quận 1 (gần Thảo Cầm Viên) nhé! Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ốc hấp dẫn với giá cực mềm, đặc biệt là có dịp gặp đích thân cô chủ Lê Khánh đón tiếp! Nhanh chân đến đây cùng ủng hộ và chia vui với Lê Khánh nhé! Lê Khánh sống thiên về nội tâm, luôn muốn cuộc sống mình thoải mái, bình yên nên chẳng thích đi đến những nơi ồn ào, ở bên cạnh người thân thật là dễ chịu.

Cẩm nang mua sắm