SAO » Chuyện làng sao

Lễ không có bạn trai bác sĩ bên cạnh, Diva Thanh Lam đã dùng cách 'tình bể bình' này để đỡ thương đỡ nhớ

Thứ bảy, 30/04/2022 11:28

Nhân ngày lễ, Thanh lam cùng bạn trai bác sĩ đi nghỉ dưỡng ở Hội An và tranh thủ chụp lại khoảnh khắc quá ngọt ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Lam lại làm dân tình sốt xình xịch, đứng ngồi không yên khi tung loạt ảnh tình tứ bên bạn trai bác sĩ. Nguyên nhân của hành động này là vì dù là ngày lễ nhưng cặp đôi lại không thể ở cạnh nhau do tính chất công việc. Cô đành đăng hình cho đỡ thương đỡ nhớ.

Nữ diva viết: "Đôi bạn mỗi người 1 nơi bạn thi đi hát… tại Hội an tối 30/4. Bạn thì dành trọn vẹn những ngày lễ cho bệnh nhân với những đôi mắt long lanh. 2 đứa 2 nơi.

Đến bên em tóc pha sương với tháng năm chỉ dành để yêu thương. Đến bên em gió đưa hương ngời sắc hoa khu vườn của em. Là nụ hôn băng qua những mùa Đông. Tìm về nhau để thấy bình yên. Ngày anh đến thời gian hồi sinh. Và em hát lời yêu ngày mới. Ngày anh đến thời gian hồi sinh. Và tiếng hát, tiếng hát... ngời xanh màu yêu".

Lễ không có người yêu bên cạnh, Thanh Lam chia sẻ ảnh nũng nịu, hờn dỗi bên bạn trai cho đỡ thương đỡ nhớ

Nữ ca sĩ không ngại ngần mà chủ động hôn người yêu của mình

Trong loạt ảnh, ai nấy như tan chảy trước khoảnh khắc Thanh Lam làm vẻ mặt dỗi hờn bên người yêu. U50 nhưng nữ diva không ngại ngần thể hiện sự nũng nịu trông nhí nhảnh dễ thương không kém cạnh các thiếu nữ xuân thì. Ánh mắt cả hai nhìn nhau như đắm đuối trong biển tình. Lướt đến hình ảnh cuối cùng lại tan chảy vì nữ ca sĩ còn chủ động hôn lên má của nửa kia. Đúng là khi yêu, ai cũng trẻ ra và bạo hơn thì phải?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới