SAO » Chuyện làng sao

Lê Kiều Như đáp trả khi bị người phụ nữ khác ghen tuông, gieo tiếng xấu

Thứ bảy, 28/04/2018 21:12

Một số người phụ nữ có chồng, bạn trai làm việc với Lê Kiều Như đã ghen tuông, nói những lời ác ý dành cho cô. Chính vì vậy, Lê Kiều Như đã lên tiếng đáp trả.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Kiều Như khá bức xúc khi bị một số người ghen tuông, nói những lời không đúng về cô: "Đi quay với chị, làm việc với chị mà có mấy má ghen điên ghen khùng, rồi nói bậy nói bạ. Chị nói cho mấy đứa mở óc ra mà nghe nè. Chồng của chị là nhất, là nhất nghe chưa! Người đàn ông của mấy má có đẹp trai cỡ nào thì mấy má tự úm và tự sướng đi nha. Nói bậy bạ coi chừng khẩu nghiệp dán hoạ vào thân mấy má. Ngu vừa phải thôi, sống mà không có óc.

Lặp lại cho nghe nha, chồng chế là người chế yêu nhất không có thằng nào nhảy vô thế được đâu, nên đối với trai còn lâu mới lọt vào mắt xanh của chế, nghe chưa mấy con óc heo".

Lê Kiều Như dằn mặt những người phụ nữ ghen tuông vì "một nửa" của họ làm việc với người đẹp này.

Khi thấy vợ khá tức giận vì những lời nói không hay, Nguyễn Nhất Huy - chồng Lê Kiều Như đăng ảnh anh và con cùng lời chia sẻ: "Đứa nào cả gan chọc mẹ chim sâu vậy? Siêu quậy xử cho nè".

Chồng Lê Kiều Như lên tiếng ở dưới bình luận.

Hơn chục năm yêu nhau, Lê Kiều Như hiện đang sống hạnh phúc bên chồng và con gái. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng. Status trên không chỉ dằn mặt những kẻ nói xấu và ghen tuông vô cớ với cô mà Lê Kiều Như còn muốn cho mọi người biết người đẹp yêu chồng đến mức nào.

Cuộc sống của Lê Kiều Như hạnh phúc bên chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)