SAO » Chuyện làng sao

Lê Kiều Như khoe ảnh gợi cảm sau sinh 6 tuần

Thứ năm, 13/08/2015 14:34

Lê Kiều Như gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Có thể thấy, Lê Kiều Như đã lấy lại được vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng chỉ 6 tuần.

Lê Kiều Như gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh gợi cảm sau sinh. Cô viết: "Sau sinh 6 tuần em như thế này đây". "Gái một con" Lê Kiều Như khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà, đằm thắm. Cùng với đó là vòng một căng tràn và vòng hai thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lê Kiều Như khoe ảnh gợi cảm sau sinh 6 tuần

Lê Kiều Như mới sinh con gái vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết, Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy rất hạnh phúc khi chào đón thiên thần nhỏ này. Không những vậy, Lê kiều Như còn được chồng chăm sóc chu đáo, cô cho biết: "Anh Huy chăm sóc mẹ con tôi rất chu đáo, từ miếng ăn, giấc ngủ cho tới việc đi lại. Từ khi tôi mang thai, chúng tôi chuyển về sống cùng nhau. Anh Huy hạn chế nhận công việc bên ngoài. Đi đâu anh cũng gắng giải quyết công việc thật nhanh để về nhà với hai mẹ con". Hạnh phúc hiện tại của Lê Kiều Như khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người hy vọng, Nguyễn Nhất Huy có thể sớm "rước nàng về dinh" sau khi con gái nhỏ cứng cáp.

Vợ chồng Lê Kiều Như trong tiệc đầy tháng con gái đầu lòng

Lê Kiều Như khoe thân hình gợi cảm dù đang mang bầu

Vẻ gợi cảm của Lê Kiều Như không thay đổi là bao so với những hình ảnh trước đây

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)