SAO » Chuyện làng sao

Lê Kiều Như: 'Người yêu tôi đẹp trai hơn cả Châu Nhuận Phát'

Thứ sáu, 26/09/2014 15:19

(Ngoisao.vn) - Những chia sẻ mới đầy thú vị của Lê Kiều Như về nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ độc giả.

Trên trang cá nhân của người đẹp Lê Kiều Như cách đây ít phút đã chia sẻ một số bức ảnh chụp với chồng sắp cưới, cùng với dòng trạng thái khá dí dỏm: "Phong cách này hợp với em không ta? Chuẩn bị qua Thượng Hải quay tiếp phim "Người tình" vì tội mê chàng trai họ Nguyễn này. Cũng đúng thôi vì trong mắt tôi, Nguyễn Nhất Huy đẹp trai hơn cả Châu Nhuận Phát", đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của độc giả.

Ảnh chụp trang cá nhân của Lê Kiều Như

Trong những bức ảnh chụp theo phong cách cổ điển này, Lê Kiều Như mặc chiếc váy màu đỏ bó sát rất nổi bật, khoe vòng eo con kiến và vòng một đầy đặn. Trong khi đó Nguyễn Nhất Huy mặc vest vô cùng thanh lịch. Và theo nhận định của Lê Kiều Như thì chồng sắp cưới của cô còn đẹp trai hơn cả nam tài tử nổi tiếng thế giới - Châu Nhuận Phát.

Lê Kiều Như và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy quen nhau từ năm 2005. Hai người là một trong những cặp đôi bền vững nhất Vbiz. Lê Kiều Như từng trải qua nhiều thị phi, đồn thổi, tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vẫn luôn ở bên cạnh, cùng cô vượt qua mọi sóng gió. Thời gian yêu nhau đã khá dài nhưng tình cảm cặp đôi dành cho nhau vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu, chân thành và rất nồng nàn.

Lê Kiều Như khoe dáng đẹp miễn chê

Người đẹp tự hào vì có chồng sắp cưới đẹp trai hơn cả Châu Nhuận Phát

Dù đã yêu nhau khá lâu nhưng tình cảm hai người vẫn rất say đắm, nồng nàn.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)