SAO » Chuyện làng sao

Lê Kiều Như sắp lâm bồn vẫn trẻ đẹp như gái 18

Thứ sáu, 22/05/2015 21:22

Lê Kiều Như cho thấy hình ảnh rạng rỡ xinh đẹp dù đang ở tháng bầu thứ 8. Vẻ ngoài tươi tắn hầu như không đổi khiến Lê Kiều Như thậm chí còn được khen là trẻ như gái 18.

Lê Kiều Như vừa đăng tải những hình ảnh tình tứ bên chồng, cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ dù đã sắp đến ngày sinh. Thông thường các bà bầu thường khó giữ được nhan sắc rạng rỡ như lúc thông thường, thậm chí vô cùng mệt mỏi và già nua. Tuy nhiên trong suốt thời gian thai kỳ cho đến giờ bà bầu Lê Kiều Như vẫn giữ được dáng vóc khá hoàn hảo, trọng lượng dường như chỉ tăng ở phần bụng còn tay chân vẫn thon thả xinh đẹp.

Lê Kiều Như cho biết còn 1 tháng nữa là vượt cạn nhưng có người khen cô vẫn trẻ như gái 18. Quả thật những bức ảnh cho thấy Lê Kiều Như để mặt mộc vẫn vô cùng xinh đẹp, tươi tắn, thậm chí niềm hạnh phúc được làm mẹ còn khiến cô muôn phần rạng rỡ hơn xưa.

Lê Kiều Như được khen trẻ như gái 18 dù đã sắp đến ngày sinh nở

Người hâm mộ cũng dành không ngớt lời khen cho khả năng giữ gìn nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo của bà bầu Lê Kiều Như: "Người ta có bầu thì già còn bầu Lê Kiều Như trẻ như 18 thật!", "Bầu mà đẹp vậy một con chắc đẹp mê hồn luôn í. Nhớ lấy lại vòng eo con kiến nha!".

Chồng Lê Kiều Như hài hước thắc mắc khi người hâm mộ đều dành hết lời ca ngợi vợ mình

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)